Love Beat

112 7 3
                                    

◘ Prologue ◘

"I just want you to know that I hate every piece of my heart 'cause I find them all beating for you. And you've not even hearing them. What sucks more is that my mouth can't speak this words I have always yearned to say </3"

Sabi nga nila, masakit daw magmahal dahil kapag nahulog ka, at kapag hindi ka sinalo ng taong minamahal mo, sahig na lang ang pag-asa mo. At mas masakit kapag sa semento kapa bumagsak!

Love Lines sometimes makes people tickle there mind and beat of their hearts but it's just a line not a real feelings need to show personally~

Kadalasan, kinikilig tayo kapag may taong nagbibigay sa atin ng pick-up line. Mapakorni man o mapaswak, kinikilig pa rin ang isang tao. Pero akala ko ba , kapag umiihi lang at kapag kinukuryente lang kinikilig? Iba na talaga ang panahon ngayon no? Hahaha! Pero ang totoo, Masarap pakinggan ang mga ganyang linya lalo na kapag galing ito sa iyong minamahal pero ang tunay na kahulugan nito ay dapat nanggagaling sa puso at habang ito'y ibinibigkas at ito'y iyong pinapakinggan, dapat ay handa ka para buksan ang iyong puso't damdamin para sa panibagong pagsubok ng buhay.

Sapat na ba ang umasa?

Sapat na ba ang maghintay?

Sapat na ba ang maniwala?

Sapat na ang tunay na pagmamahal?

Normally, we can't see the weakness in our hearts. That's why life is so difficult.

Love BeatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon