"Ngày hôm đó, giống như một phép màu đối với một con người hay làm mọi việc ngốc nghếch như tôi. Tôi đã gặp được em, người con gái có nụ cười nhăn mũi đáng yêu làm tim tôi đập lỗi nhịp. Mọi chuyện đã đi xa hơn và điều làm tôi hạnh phúc nhất chính là em đồng ý làm người yêu tôi. Tôi biết mình chỉ là một người bình thường, không có lấy một ưu điểm nào cả thậm chị là một kẻ ngốc. Nhưng tôi sẽ cố gắng trở thành một người yêu tốt, một chỗ dựa vững chắc cho em dựa vào, người con gái của tôi, người tôi yêu.........."
_Minami, cậu đang viết gì vậy? - Atsuko bước ra từ phòng tắm với mái tóc ướt vì vừa tắm xong.
_Không có gì đâu Atsuko, mình viết linh tinh thôi mà. - Minami vừa nói vừa đóng máy tính lại. Sau đó, cô đưa tay kéo cô gái kia vào lòng và giúp cô ấy sấy khô mái tóc đen mượt.
_Minami, tớ yêu cậu. - Atsuko nói rồi quay người lại, ôm cổ và hôn lên môi của Minami làm cô ấy giật mình và đỏ mặt bởi hành động bất ngờ của bạn gái mình.
_Tớ cũng vậy, rất yêu cậu Atsuko. - Tuy bất ngờ nhưng Minami vẫn ôm lấy Atsuko và cuốn cô ấy vào nụ hôn sâu hơn.
"Có một điều mà cậu không hề biết đó Minami à, tớ nhé... tớ đã yêu cậu từ rất lâu rồi nhưng không dám nói ra. Có lẽ là từ khi cả hai trúng tuyển vào AKB, cũng có thể là trước đó nữa. Cậu là người đầu tiên làm bạn với tớ, người đầu tiên ở lại cùng tớ tập luyện cho dù lí do giống nhau là do vũ đạo kém. Nhưng có lẽ chính sự giống nhau đó đã mang chúng ta lại gần nhau hơn. Ngay c3 việc chia phòng khi quay MV cho những bài hát mới hay vị trí diễn trên sâu khấu của tớ và cậu đều ở cạnh nhau. Mọi người còn hay đùa rằng the Ace và the Captain rất xứng đôi nữa làm tớ giật mình vì không ngờ các member khác lại có thể suy nghĩ thấu như vậy. Nhưng rồi, sau đó tớ cảm thấy hạnh phúc khi cuối cùng cậu cũng đã nói yêu tớ, muốn tớ trở thành người yêu của cậu. Cậu là một người, tuy nhỏ bé nhưng lại rất mạnh mẽ, gánh vác cả Group và nhiều việc khác nữa. Bờ vai cậu tuy không đủ rộng nhưng lại tạo cho tớ một cảm giác yên bình và vững chắc. Tớ chỉ muốn nói, tớ yêu cậu rất nhiều đó, Minami."
- Hoàn -
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN VĂN] ATSUMINA [HOÀN]
FanfictionMột phút ngẫu hứng thôi, đọc rồi cho mình nhận xét