Gtnv

26 0 0
                                    

Jeon Jungkook (cậu) 17t : Bốn từ thôi :Đẹp -Trai - Khỏi - Nói . Nhưng đằng sau bộ mặt đệp trai mang tính sát thương cao đó là một con người lạnh giá , như một tảng băng di động . Là Hoàng tử trong mộng của biết bao cô gái . Hiện tại đang phải học để thừa kế chức tổng giám đốc tập đoàn Jeon Thị nổi tiếng toàn thế giới . Nhưng thật sự Jungkook là một trùm Mafia thế giới ngầm chuyên buôn bán vũ khí trái phép , thuốc phiện , cần blah ..blah .. Nói tóm lại một câu , cậu là xã hội đen mà không - ai - không - biết (chỉ mỗi mình anh không biết 😂) .Cậu học giỏi , võ giỏi , kinh doanh giỏi , đánh nhau... cái gì cũng giỏi , hầu như là toàn diện cho đến ngày anh đến làm cậu bộc lộ tính cách mà cậu đã quên từ thuở nào .

Kim Taehyung (anh) 17t : Cũng chỉ có bốn từ : Đao - Hâm - Khùng - Nặng . Anh sinh ra với hoàn cảnh không mấy tốt đẹp , bố mất khi anh chào đời , cho đến năm anh 5t mẹ anh mắc bệnh hiểm nghèo mà ra đi . Kể từ đó , anh cật lực làm việc , làm việc vào ban đêm để lấy tiền đóng học , ban ngày thì lại lao đầu vào học hành chẳng lúc nào nghỉ .Anh làm hết công việc này rồi đến công việc nọ , từ rửa bát , lau dọn , rồi đến cả dạy thêm ( Tae học giỏi chẳng kém Kook là mấy ) .. tóm lại nghề gì trên đời anh cũng đều thử . Rồi anh dùng chính học bổng của mình để được vào ngôi trường danh giá BTS (trường này tụ họp toàn cậu ấm , tiểu thư gia đình giàu có quyền lực nhưng không bằng thế lực của Jeon gia , đặc biệt ngôi trường khổng lồ này là do Jeon gia thành lập ) .
* Vào truyện mình sẽ kể chi tiết về ngôi trường này*
Jung HoSeok (17t) :Là cánh tay phải đắc lực của Jeon Jungkook và là bạn thân chí cốt của Jungkook , chỉ Yugyeom mới có thể chịu được tính cách nắng mưa thất thường của cậu, anh có tính cách khác hẳn Jungkook , cậu lạnh bao nhiêu thì anh nóng bấy nhiêu . Khuôn mặt baby , hotboy trường BTS chỉ kém cậu một bậc ( đến khi Tae tới 😆) . Có một thứ tình cảm vượt lên trên mức bạn bè với Jungkook .

Park JiMin(17t) : Là bạn "hơn cả thân" của Taehyung. Là con cưng của chủ tịch tập đoàn HM nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất ô tô ở Mỹ . Nhưng cậu lại không muốn ở bên đó chút nào , cậu đã lén trốn sang Hàn quốc để sống một cuộc sống mới .Appa cậu biết được nhưng không lôi được cậu về ( Khổ thân Appa Bambam úa 😢) . Quen và thân với Taehyung nhờ ...cãi lộn . Cãi nhau thấy hợp rồi hai đứa quyết định về nhà Taehyung sống . Vậy là cậu đã giấu ngoẻm Taehyung về chuyện thân thế của cậu và vào trường học cùng anh .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Phản diện ❗️❗️:
-Yang Min : Ghét Taehyung từ đầu đến cuối , ngay từ lần đầu gặp anh đã thấy ngứa mắt . Là tiểu thư tập đoàn Yang thị , dáng người lúc nào cũng uốn a uốn ẹo , tính cách hiểm độc như con rắn đội lốt người . Luôn luôn hoang tưởng Jungkook là bạn trai mình , là hot girl của trường BTS (hot dog thì có ) .

Và một số nhân vật góp phần làm m.n tức đến sôi máu , mấy con bánh bều đó .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

8 Hành Tinh
204 Quốc gia
809 Hòn đảo
7 Đại dương
Hơn 7 tỉ người

Tại sao tôi mãi mãi yêu một người mang tên Kim Taehyung .

-------------
Chap 1 + Chap 2 sẽ được đăng 12:00 đêm mai .Ôi cái giờ , .

Mong ủng hộ ạ.
-------------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{Vkook} [HE] Em Yêu Anh Được Không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ