-Brianna Jay Lee!! Bumaba ka na diyan halos ilang oras ka ng nagbibihis diyan sa kwarto mo bimaba ka na dito at baka ma late ka . pag tawag sakin ni mama
-Ma saglit nalang po ito 5 minutes pa po nag aayos PA po kase ako ehh alam mo po yun ma ?? Kailangan na maganda aketch kase FIRST DAY of school ... - pag papaliwanag ko Kay mama..
narinig KO namang humalakhak ito pero Hindi Ko nalang pinansin yun kase nag me-make up ako .. Pero wag niyong isipin na malandi , kaladkareng Babae , or bitch ako Hindi ako ganun ... At tsaka light make-up lang naman ang mine-make up ko yung parang walang make up GANERN! ang gulo DIBA?? Kaya nga Hindi KO na ipapaliwanag ehh😂
After nang 5 minutes at lumabas na rin ako ng kwarto KO at bumaba.
-oh buti bumaba ka na . - pang aasar sakin ni kuya Andrei .
-Alam mo kuya ang ganda ganda ng araw ko tapos sisirain mo lang ! . - inis na wika ko pero humalakhak lang siya yung sobrang lakas , kaya mas lalo akong na urat sa kanya .
-oh siya tumigil na kayong dalawa sa pag aasaran . -pag sita saming dalawa ni mama .
-si kuya andrei po kase ma , nangaasar !. - pag co-complain ko pa pero pinag untog lang kami ni kuya .
Agad naman kaming napa aray ni kuya andrei sa sakit . literal kaming napahinto sa bangayan namin ni kuya kase nga pinag untog na kami ni mama ..
Nang matapos na kaming makakain nag paalam na agad ako .
-ma alis na po ako . - pag papaalam ko kay mama . tumango naman si mama kaya tumayo na ako at kinuha ang bag ko . pero may nakita akong isang ballpen sa tabi ng bag ko tinignan ko iyon ng mabute at nakita ko na wala na itong tinta kaya binato ko iyon kay kuya andrei at agad na tumakbo palabas ng bahay . narinig ko naman ai kuya na sumigaw
(Wuaaaaaaah lagot ka sakin Bj pag uwi mo sa bahay !!. -kuya )Napa hagikgik ako ng tawa habang nag da-drive ako papunta sa school nang makarating ako sa school ay pinark ko na kaagad ang kotse ko sa parking lot ng school ..
Naksss naman may sariling parking lot ang school na ito ..
Nakalabas na ako ng parking lot at na pag isipan ko na pumasok na upang makapag libot sa bago kong school, na sabi din kase saakin ni Mama na sobrang laki ng school na pinapasukan ko ngayon kaya daw mas maigi ng maaga akong pumasok para kahit papaano makapag libot ako at kahit papaano din ay konti palang ang istudyante ...
Naka pasok na ako ng school . tama nga si mama sobrang laki nga ng school na ito kaya nag libot libot ako halos ilang oras din akong nag lalakad dito sa pag lalakad ko di ko na namalayang nakarating ako sa isang cottage sa harap ng cottage ay may isang kwarto aninag ko mula sa cottage ang loob dahil naka bukas ang pintuan nun . hindi ko nalang pinansin yun kase pagod na pagod ako kakalibot sa school at tsaka ang aga aga akong ginising ni mama 5:00 am nya ako ginising at alam nyo ang dahilaan??
Para daw makapaglibot ako sa school .. 😒
Hayssss buhay nga naman !
Di ko inakala na nakatulog na pala ako . naalimpumgatan ako dahil naramdaman kong may tumatapik sakin sa balikat at sumisigaw .-HEY!!! WHO SAYS THAT YOU CAN SLEEP IN MY PLACE?! . pa sigaw na tanong nung lalake sakin . kaya kahit antok na antok pa ako ay napa tayo ako kaagad
Ehh g*go pala itong lalaking to ehh sigawan ba naman ako ginising nya na nga ako sinisigawan nya pa ako ?!! Ano siya batas??
-paki mo ba!!! Sayo ba itobng lugar na to ??!! Ikaw ba ang may ari dito?? !!! Hoy hinayupak na lalake ! Hindi mo ako masisindak sa mga ganyan ganyan mo!!! Dont me po . dont me 😈 .. - pataray kong sagot sa kanya . nag smirk sya kaya lalo akong nagalit p*ta napaka yabang nentong lalaking to!!!
YOU ARE READING
Pretend to be his girl
Teen Fictionthis story is about a girl accidentally fall in love with her pretend boyfriend 👫