Chap 13

3.5K 219 25
                                    


Ngay lúc Taeyeon hỏi câu ấy thì trùng hợp âm thanh 'ầm ầm' ở tầng trên lại bắt đầu vang lên, hình như nó có xu hướng tiếp tục đổ sập, đám đông ở tầng này nghe vậy liền la toáng lên, cũng vì vậy mà khiến cho Park Hee Jun không thể nghe rõ được cô vừa nói gì, cho nên cô ấy nâng giọng hỏi lại: "Hả?! Cô vừa nói cái gì? Ồn quá tôi không nghe được."

Taeyeon không khỏi nhíu chặt mày vì âm thanh hỗn loạn bên tai, nhưng vẫn kiên nhẫn nhắc lại: "Tôi hỏi là cô có sợ chết hay không?"

Park Hee Jun ngẩng đầu nương theo một chút ánh sáng ít ỏi mới có thể nhìn rõ dáng người Taeyeon, vì cô vừa mới đứng dậy giống như là chuẩn bị đi đâu đó. Bất quá do Hee Jun bị cận nên vẫn không nhìn được khá hơn là bao, đành thu lại tầm mắt nói: "Nếu không sợ chết thì cô nói thử xem tôi nên sợ cái gì hả, ở đời ai lại không sợ chết chứ? Câu hỏi kì quặc như vậy cô cũng hỏi được... tôi bái phục cô luôn đó Trợ lí Kim." Park Hee Jun thở ra một hơi làm vẻ mặt cạn lời, sau đó lợi dụng chỗ trống Taeyeon vừa đứng dậy mà duỗi người, trong lòng than thở gốc nhỏ lánh nạn này thật sự quá chậc hẹp rồi.

Taeyeon nghe cô ấy nói vậy giữa hai hàng chân mày càng thêm nhiều nếp nhăn, cô quay đầu nhìn Park Hee Jun đang thu gọn trong góc tối, thận trọng nói: "Kì thật chết cũng không đáng sợ lắm, chỉ là thay đổi một thế giới mới để sống mà thôi..."

Nhưng cô còn chưa nói xong thì Park Hee Jun đã lên tiếng cắt lời: "Kim Taeyeon, cô nghe tôi nói. Thật ra nói sợ thì cũng không hẳn là sợ, có lẽ phần nhiều vẫn là nuối tiếc, nuối tiếc vì chưa thể sống trọn vẹn ở kiếp này. Lấy bản thân tôi làm ví dụ nhé, nếu là tôi ở hiện tại tôi nhất định sẽ không muốn chết đâu, vì mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều khiến tôi hài lòng, còn có... cả một tương lai đã được vạch ra, tôi chưa làm bất cứ gì cả. Sao có thể cam tâm tình nguyện đi chết, có đúng không?"

"Nhưng..."

Park Hee Jun làm động tác bảo Taeyeon im lặng rồi tiếp tục: "Cô nghe tôi nói hết đã... Mỗi người có một quan điểm riêng, với tôi chết chính là hết, chẳng phải thay đổi thế giới mới để sống gì cả, mà nếu có thì cũng chẳng có ý nghĩa gì, vì thế giới đó sẽ giống nơi này sao?"

"Vậy tóm lại là cô rất muốn sống có đúng không?"

Park Hee Jun chả cần suy nghĩ đã lập tức có câu trả lời: "Đương nhiên."

"Vậy còn những người khác thì sao... bọn họ ai cũng muốn sống ư?"

"Cái này thì tôi không biết nhưng tôi nghĩ đa số đều muốn sống, với lại mỗi người đều có vận mệnh riêng của mình mà, cứ sống được tới đâu thì hay tới đó đi, bận tâm nhiều làm gì..." Park -tâm trạng- Hee Jun lên tiếng giải thích cho Kim -đồ đệ- Taeyeon.

"Ừ, tôi hiểu rồi." Taeyeon thấp giọng trả lời, rõ ràng trong đó mang theo một chút gì đó buồn bã cùng thất vọng.

Người ta đều nói giác quan thứ sáu của người phụ nữ rất mạnh, cho nên có lẽ dựa vào nó mà làm cho Park Hee Jun cảm nhận được cái gì đó không đúng, cô ấy liền chủ động hỏi lại: "Mà khoan đã, sao tự nhiên cô lại hỏi mấy thứ này? Bộ chẳng lẽ cô không muốn sống nữa sao?!!"

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ