15 chương - Hoàn

2.4K 49 3
                                    

1, Tự

Đế đô sân bay
Một vị dáng người thon dài nữ hài một mình lôi kéo hành lý, chậm rãi đi ở sân bay, trên mặt bổn hẳn là ấm dào dạt, tự tin tươi cười, nhưng không biết vì sao sẽ biến thành vẻ mặt ưu thương, bổn ứng thuần khiết vô hạ nàng, hẳn là cũng chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình một ngày kia sẽ mặc vào chính mình chưa bao giờ sẽ bính màu đen đi.
Dù vậy, nàng vẫn là giống một con cao quý thiên nga giống nhau, ngẩng đầu ưỡn ngực đánh một chiếc xe taxi đi hướng khánh đại. Từ giờ trở đi, nàng liền phải một lần nữa bắt đầu rồi.
Ca ca, ta sẽ làm ngươi cảm thấy kiêu ngạo!
Cùng lúc đó, khánh đại nữ sinh ký túc xá. "Dật Nhiên, ta giúp ngươi giao Tiếu Nại sư huynh ký túc xá sư huynh tới giúp ngươi tu máy tính, nói không chừng Tiếu Nại sư huynh cũng tới!" Na na hưng phấn mà nói
Chính là bên cạnh nữ hài lại không rên một tiếng, nàng trong ánh mắt lưu lộ ra chính là lo lắng, mở miệng nói: "Na na, không cần sẽ giúp đảo vội! Ta không thích Tiếu Nại! Còn có, hôm nay bắt đầu, ta liền bất hòa ngươi trụ cùng gian ký túc xá."
Vừa mới dứt lời, có người gõ cửa, na na sắc mặt không bình thường đi mở cửa, nhìn đến là Vu Bán San kinh hỉ nói: "Sư huynh, ngươi đã đến rồi!" Đãi hắn tiến vào sau, lại nhìn chung quanh, lại không có phát hiện Tiếu Nại thân ảnh, có chút mất mát.
Vu Bán San đã sớm nhìn đến nàng động tác, trong lòng suy nghĩ: Mạnh hoa hậu giảng đường thế nhưng không thích lão Tam! Này thật là cái kỳ tích sao? Ngoài miệng lại cười hì hì nói: "Ha hả, mạnh hoa hậu giảng đường, ta là lại đây giúp ngươi tu máy tính, ta kêu Vu Bán San"
Dật Nhiên cười cùng hắn vấn an: "Ngươi hảo, với sư huynh. Kêu ta Dật Nhiên vậy là tốt rồi" này một phen, nhưng làm na na thật sự cảm thấy Dật Nhiên kia khả năng thật sự không thích Tiếu Nại, trong lòng lại ở tính toán nên làm cái gì bây giờ, nhưng nàng giống như quên mất Dật Nhiên liền phải dọn đi ra ngoài.
Dật Nhiên tiếp một chén nước cấp Vu Bán San, đặt ở hắn trong tầm tay, chính mình an vị ở trên giường, một lần lại một lần nhìn thời gian, biểu tình có chút nôn nóng. Vu Bán San tựa hồ cũng phát hiện, trên tay tốc độ cũng nhanh hơn
10 phút sau, Vu Bán San đại công cáo thành, cười đối Dật Nhiên nói: "Sư muội, ngươi nhìn xem tốc độ thế nào, không được nói, sư huynh sẽ giúp ngươi lộng." Mặt sau Dật Nhiên đã sớm đem hành lý thu thập hảo, cười đem máy tính phòng túi nói: "Không cần, ta tin tưởng sư huynh kỹ thuật. Ta còn có việc, liền đi trước"
Lưu lại na na một người ở kia phát ngốc cùng với Vu Bán San có chút xấu hổ cũng rời khỏi phòng

2, Sơ ngộ

Bên này, nữ hài kia đã tới rồi khánh đại bóng rổ tràng. Nàng một bàn tay lôi kéo rương hành lý, một bàn tay gắt gao mà nắm di động, do dự trong chốc lát, chung quy vẫn là dừng lại, bát thông số điện thoại.
【 nữ hài: Ca ca, ta đã đến đế đô. Huynh: Ân, Dật Nhiên cùng thiếu tường sẽ chiếu cố ngươi, còn có ta cho ngươi hai trương tạp. Nữ hài: Ca ca, ta ··· khi nào có thể trở về? Huynh: Đình Nghi, nếu ngươi có thể cùng bách thảo xin lỗi nói, ngươi vẫn là ca ca tiểu công chúa. Đình Nghi: Nếu là như thế này, ta đây thà rằng không cần làm cái này công chúa! 】
Lập tức treo điện thoại, { đến này, nữ chủ chính là chúng ta Đình Nghi nữ thần, các ngươi đoán đúng rồi sao? Còn có, thỉnh đừng nói ta não động quá lớn, tuy rằng đây là lời nói thật, ta thích khuynh thành vợ chồng, nhưng là ta muốn thử xem đem Đình Nghi cùng Tiếu Nại đặt ở cùng nhau sẽ như thế nào? Hai người xuyên bạch sắc đều rất đẹp }
Treo điện thoại, Đình Nghi chung quy nhịn không được, nước mắt theo khuôn mặt chảy xuống.
Dật Nhiên vừa vặn đi đến bóng rổ tràng, nhìn đến Đình Nghi một người ở kia đứng, còn ngốc lăng lăng nhìn di động, liền đi qua đi cười đối nàng nói: "Đình Nghi!"
Đình Nghi xoay người nhìn đến vẻ mặt tươi cười Dật Nhiên, không cấm cảm thấy có chút thương tâm. Dật Nhiên bất mãn: "Phương Đình Nghi! Không cần lại tưởng những cái đó sự! Mặc kệ ngươi làm cái gì, ta đều duy trì ngươi!" Từ khi nào, ca ca, cũng là như thế lời thề son sắt mà nói: "Đình Nghi, ngươi yên tâm, ca ca sẽ bảo hộ ngươi!" Kết quả lại ···
Đình Nghi tự nhiên là nhịn không được, nói: "Dật Nhiên, vì cái gì? Ta thi đấu thua thời điểm ta không khóc; tất cả mọi người nói ta ác độc thời điểm ta không khóc; Sơ Nguyên ca ca nói không thích ta chi bộ ta cái kia muội muội thời điểm ta không khóc; chính là, ca ca làm ta đi cùng cái kia Thích Bách Thảo xin lỗi, ta lại khóc, vì cái gì? Thích Bách Thảo có cái gì tốt! Ca ca thích nàng, cho nên đem ta lưu đày đến đế đô; Sơ Nguyên ca ca cũng thích nàng, cho nên không cần Đình Nghi; Nhược Bạch che chở nàng, cho nên đối Đình Nghi nói ' Đình Nghi, ngươi thay đổi ' ta không rõ! Ta có phải hay không nơi nào làm được không tốt, bọn họ đều không cần ta ···"
Đình Nghi không kiêng nể gì ghé vào Dật Nhiên trong lòng ngực khóc thút thít, người chung quanh càng ngày càng nhiều, Dật Nhiên cũng có chút xấu hổ nhẹ giọng đối Đình Nghi nói: "Mới không phải đâu! Đình Nghi ở Dật Nhiên trong mắt là lợi hại nhất! Lớn lên xinh đẹp, lại sẽ ca hát khiêu vũ, lại còn có hội nguyên võ đạo, còn có một cái làm Dật Nhiên đều hâm mộ danh hiệu ' ánh trăng nữ thần ' như thế nào sẽ không hảo đâu?"
Đình Nghi lúc này mới ngẩng đầu, vừa mới đã khóc, hốc mắt hồng hồng nhìn qua giống một con tiểu bạch thỏ, phi thường chọc người yêu thích, nhìn nhìn người chung quanh có chút ở chụp ảnh, lúc này mới phản ứng lại đây, mặt có chút ửng đỏ, cho dù là ở ánh đèn hạ lớn lên, tại như vậy nhiều người trước mặt khóc, Đình Nghi vẫn là có chút thẹn thùng.
Thấy nàng không khóc, Dật Nhiên cười cười, từ trong bao lấy ra khăn giấy làm nàng lau mặt. Đương nàng xoay người thời điểm, vừa lúc nhìn đến Tiếu Nại ném rổ cảnh tượng, ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn trên mặt vì hắn mạ lên một tầng kim sắc biên, Đình Nghi có chút kỳ quái hỏi: "Dật Nhiên đó là ai a?"
Dật Nhiên xoay người nhìn về phía đang ở đánh bóng rổ người nào đó, nhìn kỹ xem, nói: "Đây là đại bốn học trưởng, trường học mọi người đại thần, Tiếu Nại" Đình Nghi có chút kỳ quái, Tiếu Nại? Này bộ phận minh là Nhược Bạch?
Lại đối Dật Nhiên nói: "Hắn lớn lên giống như ···" còn chưa nói xong, Dật Nhiên liền giành trước nói: "Ngươi trúc mã ca ca!" Ngữ khí ái muội, ánh mắt cũng ái muội.
Đình Nghi mặt đỏ thẹn quá thành giận nói: "Là lại như thế nào! Nhưng là ta lại không thích hắn! Hơn nữa, hắn cùng Nhược Bạch không giống nhau! Nhược Bạch, mỗi lần nhìn đến hắn, đều ở huấn tùng bách người, lúc ấy ta đều sợ hãi hắn, hắn giống như ba ba; mà cái này Tiếu Nại, tính cách nhưng thật ra man giống Nhược Bạch, mặt khác đi ta cũng không biết. Đi thôi, Dật Nhiên"
Ánh mắt của nàng lại lần nữa lưu tại hắn trên người, nhưng cũng chỉ có vài giây thời gian, lập tức lôi kéo Dật Nhiên đi rồi.
Đãi hai người đi rồi, Tiếu Nại mới quay đầu, nghĩ đến vừa rồi cái kia nữ sinh có chút biệt nữu đánh điện thoại, lại mất khống chế khóc, ở đối mặt mọi người di động khi, lại có chút thẹn thùng, chân tướng chỉ tiểu miêu a ~~ bất quá vừa rồi nàng vì cái gì nhìn hắn thời điểm, trong ánh mắt lưu lộ ra một loại hoài niệm thần sắc, thực không tồi sao ~ phương Đình Nghi, ngươi thế nhưng đem ta nhận thành nam nhân khác

🎉 Bạn đã đọc xong [YETCNĐT Đồng Nhân] Nại Hà quay đầu, thướt tha giai nhân - Tiêu Diệc Mặc Quân 🎉
[YETCNĐT Đồng Nhân] Nại Hà quay đầu,  thướt tha giai nhân - Tiêu Diệc Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ