Chương 11 : Học Tập A Nhẫn Thuật Rasengan
" Rasengan là một nhẫn thuật biến đổi hình dạng của Chakra thành một dạng hình cầu, xoay chuyển Chakra bên trong có sức sát thương cao . Như ngươi đã biết người sáng tạo ra loại nhẫn thuật này chính là Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato ! "
" Rasengan vẫn là một chiêu thức hiệu quả mạnh , linh hoạt và rất khó để học và sử dụng thành thạo . Chiêu thức này không yêu cầu người dùng tạo ấn chú mà chỉ cần khả năng điều khiển chakra của người đó . Khi đã hoàn thành , nó có thể tự tiếp tục chứ không có giới hạn như chiêu Chidori ( Lôi Thiên Điểu) . Bản chất cô đặc và tốc độ chuyển động của chakra cho phép Rasengan nghiền nát bất cứ thứ gì nó chạm tới và gây tổn hại nặng nề . Điều này khiến cho mục tiêu bị đẩy ngược về sau khi bị đánh trúng . Nếu mục tiêu đang nằm trên đất hoặc đang bị đè xuống dưới đất thì sức công phá của Rasengan đủ để tạo một hố sâu . Ngươi có hiểu không ?! " Jiraiya bắt đầu truyền đạt những kiến thức cơ bản về Rasengan và uy lực của nó . Những đều thâm sâu như vậy hắn chưa bao giờ nói cho Naruto nghe mà đơn giản chỉ dạy cho Naruto học tập nhẫn thuật này . Bởi hắn hiểu rõ tư chất của Naruto hoàn toàn không thể sánh bằng với Asuna . Theo như Tsunade ban nãy nói cho hắn biết thì Asuna có khả năng lĩnh ngộ rất cao và còn có thể biến hóa lại chiêu thức đó theo ý muốn của bản thân . Hắn nhìn cô đột nhiên nhìn thấy một Minato khác , nếu trước đây hắn đắc ý với Minato bao nhiêu thì bây giờ hắn lại thay Tsunade đắc ý về một đồ đệ có tư chất cao như cô .
Không chỉ khả năng lĩnh ngộ cao mà còn có sự nổ lực hơn người đây chính là những đều đáng quý của một Shinobi . Lượng chakra trong cơ thể Asuna đặc biệt nhiều hơn những người khác và có thể tăng lên mỗi khi cô luyện tập . Đây là tất cả những gì hắn nhận được từ Tsunade .
" Ta sẽ chỉ cho ngươi phương pháp học còn học thành hay không thành đó là do ngươi ! "
" Ngươi nói đi ta đang nghe đây ! "
" Rasengan có tổng cộng ba bước để học . Bước 1 : Học cách làm nổ một quả bóng nước bằng cách xoay chuyển lượng nước bên trong theo nhiều hướng khác nhau cùng một lúc mà chỉ dùng chakra của người điều khiển . Bước này tập trung về sự luân chuyển chakra . Bước 2 : Người điều khiển phải làm nổ quả bóng cao su , và vì cao su dày hơn cũng như không khí hoàn toàn khác hẳn với nước , người điều khiển buộc phải sử dụng chakra dày đặc hơn để làm vỡ nó . Bước này tập trung về uy lực chakra phát ra . Bước 3 ( bước cuối cùng ) : Kết hợp bước một và hai bằng cách xoay chuyển chakra bên trong một quả bóng mà không được phép làm quả bóng chuyển động . Bước này tập trung về khả năng ổn định và duy trì hình dạng cầu khi tạo Rasengan . " Jiraiya cầm trong tay quả bóng cao su đưa chakra của mình vào bên trong quả bóng theo ba bước trên để hướng dẫn cho Asuna .
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa
Misterio / SuspensoVăn Án : Thiên thu vạn cổ yêu là khổ . Vạn cổ thiên thu khổ là yêu . ( Văn án không hề liên quan thỉnh không cần đoán mò ) Thể loại : Bách hợp , đồng nhân , xuyên không , tình hữu độc chung Tìm tòi then chốt tự : Hime Asuna , Senju Tsunade ///// Va...