Ako Nga pla si Micah, isang grade-7 student ng Caluangan National High School. Oo nga't Baguhan nga ako sa School ko pero Isa lang ang masasabi napakasaya ko dahil nagkaroon na naman ako nang maraming kaibigan ang saya ko grabe.Tapos nung buwan ng Hulyo may nagustuhan ang isa sa aking mga kaklase na nangangalang Rodelio isang grade-8 Hope na gustong-gusto ng kaklase ko.Pero niligawan siya ng kaibigan ng crush nya.Ayaw naman niya ito dahil mas gusto parin niya si Rodelio.Nagkataon na nagkaroon ng isang unusual Educational trip sa Dasmarinas Cavite tapos nakasama ko siya sa iisang sasakyan tapos kasama namin ang mga kaklase niya napakasaya ko nung mga sandaling yun.Una palang nagustuhan ko na siya.Siya si Nolie Villacarlos isang 15 yr.old student na kaibigan din ni Rodelio.Palihim ko lang siyang minamahal sapagkat para sakin kaibigan lang ang turing ko sa kaniya kaya inisantabi ko lang yun. Tapos nung gabing yun hindi ako makatulog dahil sa napapanaginipan ko siya.Tapos kalaunan nasabi ko rin yun sa aking kaibigan na si Ericka dahil nasabi na rin niya na may gusto siya kay cxydric kaya wala na akong ginawa kundi ipagtapat na rin sa aking kaibigan ito.Nagsulat ako sa kaniya at nagpakilalang isang istranghero at nagtatago sa katagang "gorgeous bhabe".Nagkataon at nagkaroon ng isang pagdiriwang sa aming paaralan at ito ay Science Fair paramihan ng pera kung baga bawat year level ay may booth na sinusunod napatapat sa amin ang wedding booth tapos hindi ko alam na sinet-up pla ako ng kaibigan kong si Ericka. Piniringan niya si Nolie at idinal sa classroom namin pate ako na agad ding piniringan pag tanggal ng piring naming dalawa sabay kuha ni Ericka sa mga kamay naming dalawa.Hindi ko ineexpect na ganon ang mangyayari iginapos ni Ericka ang kamay naming dalawang magkahawak .Noong sasabihin ng isa sa mga kaklase ko bilang pari hindi ko mapigilan ang sarili kong kiligin sa mga narinig ko sabay sagot niya ng "oo" at para bang ang kamay niya ay parang may kuryenteng dumadaloy sa kanya.
BINABASA MO ANG
My School Mates Secret
RomanceThat's the girl who cannot know what her schoolmate's secret and who he cannot express or show his feelings to her. Just enjoy to read