Về Phobie

2.1K 111 10
                                    

Xin Chào,

Mình thường chỉ đăng các fic mình viết về jjh và lty mà không mấy khi nói về fic hay về mình. Phobie không có gì to tát chỉ là một tập hợp những truyện ngắn mình khá tâm đắc mà chưa biết đăng ở đâu nên nhét vào một xó.

Nếu tiểu thuyết bị chi phối chặt chẽ bởi tính tiểu thuyết và cấu trúc hóa thì truyện ngắn lại đem đến những phương án hoàn toàn khác cho việc giải quyết cốt truyện. Đối với mình mà nói, truyện ngắn và truyện cực ngắn thường đến dưới dạng những cơn ác mộng kỳ quặc. 

Mình thường kết hợp những yếu tố bình thường và bất thường lại với nhau để tìm đến một sự dung hòa vô lý, cũng như những cảm nhận của mình về jaeyong: một sự kết hợp của những điểm đối lập.

Những truyện ngắn của Phobie không có truyện nào dưới 5000 chữ, tập hợp đủ mọi phong cách và ngôi kể.

Tốt nhất những bạn nhỏ hơn mười tám tuổi không nên đọc bởi sẽ có trên hai truyện ngắn mang nội dung trưởng thành.

Tất cả các truyện đều có cốt truyện độc lập, không liên quan đến nhau.

Về tên gọi của series: Phobie là từ tiếng Pháp của từ phobia - nỗi sợ, các chứng ám ảnh cụ thể nặng hơn so với "anxiety" là tình trạng tâm lý lo lắng và bất định thường là về những vấn đề không (hoặc hiếm khi) xác định. 

Đầu óc mình thường hay nảy sinh những cốt truyện về jaeyong kiểu bất chợt nên trong tương lai những truyện ngắn mới cũng sẽ được mình đăng ở đây.

Vì tính mình khá lười nên có khi đăng dồn dập, có khi thì bỏ xó nên các bạn đừng giục mình nha.

M

Sarang you so much:

Sarang you so much:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
p h o b i eNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ