Blood Professor pt.2

607 18 3
                                    

ค่ำคืนนั้นผ่านไปอย่างปริศนา ไม่มีใครรู้เรื่องราวนอกจากเขาและเธอ แทฮยองย้ายออกจากหอพักมาอยู่ที่คอนโดหรู สิ่งของนอกกายต่าง ๆ ราคาแพงมักวางอยู่บนโต๊ะในทุกเย็น นั่นนับเป็นค่าตอบแทนเล็ก ๆ น้อย ๆ จากอาจารย์หนุ่ม เพื่อแลกกับการไม่ให้ใครก็ตามได้รับรู้เรื่องราวเหล่านี้

เอาเข้าจริง แทฮยองก็ไม่คิดจะบอกใคร ไม่เคยคิดด้วยซ้ำ

การให้สิ่งของตอบแทนดูเหมือนร่างกายของเธอไร้ค่า อาจารย์ทำเหมือนเธอเป็นผักปลา ที่ต้องเอาขอมาแลกเปลี่ยนเพื่อที่จะได้มัน

เย็นวันหนึ่ง เธอมานั่งที่ห้องรับแขก พร้อมนึกถึงเรื่องราวของคืนนั้น

มันแปลกประหลาด เธอจำอะไรไม่ได้เลย จำไม่ได้แม้กระทั่งเธอกลับออกมาจากบ้านหลังนั้นได้อย่างไร เหมือนไร้สติ ทุก ๆ มันน่าแปลกตรงที่อาจารย์มักมาหาเธอทุกคืนเพื่อร่วมรัก แต่ติดที่คราวนี้เธอทีสติทุกอย่าง แทฮยองเคยคิดที่จะต่อต้าน แต่มักมีอีเมลปริศนามาพร้อมคลิปเสียงของคนสองคนที่ถูกตักแต่งเสียงจนจำไม่ได้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร อ่า ไม่สิ มีเพียงเสียงของอีกคนเท่านั้นที่ถูกแต่ง เสียงอีกเสียงหนึ่งที่เธอจำได้ดี แน่ล่ะ เพราะนั่นคือเสียงเธอเอง และในคลิปนั้นยังมีชื่อของเธออยู่ในนั้น

ในคลิปกล่าวถึงการยินยอมทางร่างกาย ขอร้องอ้อนวอน ไปจนถึงเสียงของเซ็กซ์

เอาล่ะ แค่นั้นก็มากพอ เธอรู้ว่าคนอัดคลิปจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก...

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

คนที่กำลังเคาะประตูห้องของเธออยู่ตอนนี้

และก็ไม่ต่างอะไรจากคืนก่อน

เธอเป็นของเขาอีกครั้ง และอีกครั้ง

ร่างกายเจ็บระบมไปหมด เพียงเพราะรสนิยมทางเพศของอาจารย์ซอกจินไม่เหมือนคนทั่วไป เจ็บร้าว รอยแดงและรอยแผลเต็มกาย ความเจ็บปวดนี้หยั่งลึกลงไปในจิตใจ แต่หลังจากทุกอย่างจบ อาจารย์ก็เข้ามาดูแลเธอ ทายา ปลอบประโลมด้วยท่าทางอันแสนอบอุ่น

JinV Ficlet by CHANAWhere stories live. Discover now