Kinh thế đặc công phi: Mềm mại đáng yêu đại tiểu thư
惊世特工妃:柔媚大小姐
? / tác giả: Cổ Ngôn Tình
Vân khởi VIP2017-03-03 kết thúc
Tổng điểm đánh: 31625 tổng nhân khí: 25478 chu nhân khí: 337 tổng số lượng từ: 1008300
Nàng, là như miêu giống nhau, mềm mại đáng yêu trí tuệ nữ tử, một hồi thình lình xảy ra âm mưu tai nạn xe cộ làm cho nàng hương tiêu ngọc vẫn. Trợn mắt tỉnh lại, lại đến mất quyền lực vương triều, một lần một lần bị hãm hại, bị ám sát, làm cho đến từ hai mươi mốt thế kỷ quốc an cục đặc công tuyệt địa phản kích, xem nàng như thế nào tránh né đuổi giết, diễn lộng mỹ nam, phá giải âm mưu, bình định giang sơn, cười xem giang hồ...
Phiên Ngoại văn án
Một hồi vũ trụ ngoài ý muốn, nàng gặp gỡ vạn chúng chú ý bọn họ, không biết là không hay ho bắt đầu vẫn là khuynh thế dây dưa vận mệnh tra tấn
Nàng liều mạng thoát đi, bọn họ liều mạng truy đuổi
Hắn nói: Này nhất thế ta trước tìm được rồi ngươi, tất sẽ không tái thoái nhượng nửa phần
Hắn nhìn từng thuộc loại chính mình nàng đầu nhập vào "Hắn" ôm ấp, đau lòng dục liệt: Thượng nhất thế, hắn bị thương nàng, này nhất thế liền đổi hắn đến thủ hộ nàng đi. Mê ly thân thế, quỷ dị thời không, sẽ mang theo bọn họ cùng nàng đi hướng như thế nào nhân sinh?
Tác phẩm nhãn: Thoải mái, đặc công. . .
☆, 1. Đệ 1 chương Nhật Bản nhiệm vụ
Đệ 1 chương Nhật Bản nhiệm vụ
Nhật Bản Đông Kinh, ban đêm đèn nê ông lóe ra, ám dạ xinh đẹp.
Đông Kinh phố xá sầm uất phụ cận, có một loạt bị cây anh đào vây đầy bốn phía biệt thự, gió thổi qua, đầy trời hoa lạc.
Đừng nhìn, này biệt thự nhất phái im lặng bộ dáng, kỳ thật, toàn bộ biệt thự đều bị vây hồng ngoại tuyến cùng điện tử tuyến bảo hộ giữa, hơn nữa bốn phía còn ẩn tàng rồi hắc ám ánh mắt.
"Quả nhiên sâm nghiêm." Ở biệt thự đối diện phố trung một chỗ tiểu quảng cáo đăng mặt sau, đứng vị một đầu rượu màu đỏ cuộn sóng tóc, đội thật to mặc kính, mặc vàng nhạt đại y mỹ nữ, lóe ra ánh sáng chiếu vào mỹ nữ trơn bóng trên mặt, chiếu ra một tầng nhu hòa quang, chỉ thấy kia nhu khiết trên mặt, khóe miệng khinh câu, tựa hồ ở suy tư về cái gì.
Đột nhiên, mới nữ tử khóe miệng hiện lên một tia giảo hoạt, hiểu rõ ý cười.
Thân hình vừa động, trong nháy mắt, tên kia đã bỏ đi đại y, cận màu đen trang phục nữ tử không biết khi nào đã ẩn nấp ở đại thụ bên trong, đôi mắt đẹp đảo qua, xác định che dấu nhân vị trí, thân thủ theo trên người lấy ra một bao thuốc bột, đầy trời rơi, chỉ chốc lát sau, liền phát hiện bốn phía ánh mắt đều lâm vào ngủ say.
Mà giờ này khắc này, biệt thự công chính trình diễn kích tình tiết mục thiên hạ nghiễm nhiên không biết, nguy hiểm đang ở chậm rãi tới gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xk) Kinh thế đặc công phi: Mềm mại đáng yêu đại tiểu thư - Cổ Ngôn Tình
RomanceConverter: Mễ Trùng Vân khởi VIP2017-03-03 kết thúc Tổng điểm đánh: 31625 tổng nhân khí: 25478 chu nhân khí: 337 tổng số lượng từ: 1008300 Nàng, là như miêu giống nhau, mềm mại đáng yêu trí tuệ nữ tử, một hồi thình lình xảy ra âm mưu tai nạn xe cộ...