Chương 111: Sâu chết
Chỉ nghe thấy siêu tiến hóa thể một tiếng chói tai tiếng thét chói tai, mở ra hai cánh bay đến không trung, thân thể sau lưng một đôi đôi mắt, gắt gao nhìn chằm chằm hạ tư xa.
"Này chỉ có tiến hóa thể rất mạnh, không cần đại ý." Thần vương hào trầm ổn thanh âm ở bên tai vang lên, hạ tư xa hơi hơi gật đầu.
Theo một tiếng tiếng thét chói tai, hạ tư xa điều khiển thần vương hào cưỡng chế gia tốc đuổi theo siêu tiến hóa thể.
Tạch ——
Một đạo cường hãn tinh thần lực nổ tung, tất cả mọi người cảm nhận được một cổ hàn ý, đầu tựa như bị người gõ một kích buồn côn, tức khắc trời đất quay cuồng, tinh thần công kích.
Cùng với âm ba thanh âm dần dần tăng lớn, đâm thủng người đầu, không trung thần vương hào mở ra tia laser đối với siêu tiến hóa thể xấu xí miệng xạ kích, trùng hoàng bởi vì ăn đau thanh âm trở nên khi đoạn khi tục.
Theo động cơ gia tốc, cùng với tiếng gầm rú, thần vương hào ầm ầm xuất kích!
Làm tinh tế truyền kỳ cơ giáp, thần vương hào hỏa lực không phải mạnh nhất, tốc độ không phải nhanh nhất, nhưng là nó tổng hợp năng lực xác thật mạnh nhất cơ giáp, không có chi nhất, đồng thời đem sở hữu siêu cấp động cơ đặt ở thần vương hào thượng, này giá chiến giáp trí tuệ thể có thể thao tác cũng đã là một cái kỳ tích, phải biết rằng này đó cơ giáp thiết trí đặt ở bất luận cái gì một cái cơ giáp mặt trên, liền tính là có trí tuệ cơ giáp phối hợp người thường cũng khó có thể khống chế lực độ.
Đối diện trùng hoàng tới rồi vũ trụ trung, rời xa địa cầu địa phương, hiển nhiên không hề sợ hãi, rời xa siêu cấp thực vật lúc sau, hoàn toàn không có đem trước mắt đối thủ để vào mắt, đối với hạ tư xa hí vang, thậm chí chủ động làm ra công kích!
Này chỉ thật lớn màu trắng trùng hoàng giống lấy ra khỏi lồng hấp mãnh thú, đối với thần vương hào vọt qua đi.
Lui quá một lần da sâu nhỏ một vòng, nhưng là như cũ so bình thường trùng hoàng thể tích muốn đại gấp đôi có thừa, cùng cái khác sinh sản sào bị cố định ở sinh sản lộ trình mặt trùng hoàng bất đồng, này chỉ trùng hoàng động tác phi thường mau.
Tạch ——
Một con lưỡi hái cánh tay ra, thần vương hào biến mất.
Nhìn không thấy thần vương hào quỹ đạo trùng hoàng bộc phát ra rống giận, sắc bén lưỡi hái tay đối với không trung khắp nơi loạn vũ.
Ra tới!
Ra tới!
Hạ tư xa nhíu nhíu mày, nghe thấy một cái tinh thần lực truyền ra dao động, đến từ này chỉ chói mắt màu trắng đại trùng tử tinh thần tin tức, xuyên thấu qua tinh thần bước sóng truyền đạt đến hạ tư xa chỗ sâu trong óc.
Oanh ——
Một cái bóng dáng đột nhiên xuất hiện, trùng hoàng còn không có phản ứng lại đây, nó liền cảm nhận được một trận kịch liệt đau đớn, một trận cơ giáp trường kiếm hoàn toàn đi vào nó một con trước đủ.
Huyết theo trường kiếm đâm thủng địa phương chảy ra, thế nhưng không có đứt gãy.
Thần vương hào: "Nó xác cứng quá."
Ở thần vương hào nội hạ tư xa hơi hơi gật đầu, theo động cơ tác động lui về phía sau, trường kiếm ở trùng hoàng xác ngoài thượng ma xát quá, nháy mắt hỏa hoa văng khắp nơi, cứng rắn xác ngoài bị thần vương hào lực đánh vào phá khai rồi một nửa, lại không có chặt đứt nó trước đủ.
Bố lan khắc khẩn trương đắc thủ trong lòng mặt đều là mồ hôi, thượng một lần rơi xuống địa cầu ký ức còn ký ức hãy còn mới mẻ, đồng dạng là này chỉ trùng, bất đồng chính là này chỉ trùng hoàng tiến hóa còn không có đạt tới hiện tại loại này khủng bố tiêu chuẩn, này chỉ trùng thật thông minh, thế nhưng biết bay đến vũ trụ ngoại, những cái đó siêu cấp thực vật liền không thể trợ giúp phi ưng công kích nó.
Cần thiết giết này chỉ trùng.
Hạ tư xa ngưng thần nhìn đối diện sâu, đây là hắn trong đầu cái thứ nhất ý tưởng.
Tất cả mọi người khiếp sợ nhìn trên bầu trời, tựa như cùng không gian hòa hợp nhất thể.
"Oanh!"
Cùng với siêu tốc quỹ đạo di động, trùng hoàng táo bạo đối với bốn phía vô khác biệt công kích, sở hữu đều giật mình nhìn thần vương hào trường kiếm công kích liên tiếp không ngừng đâm thủng trùng hoàng xác ngoài, nhưng là lại khó có thể hãm sâu trong đó, thương đến trùng hoàng nội tại.
"Thiên a, thần vương hào vũ khí chính là Atalanta chế siêu hợp kim, này chỉ trùng xác ngoài thật ngạnh!"
"Phi ưng cố lên!"
Lawrence đôi mắt hiện lên một tia kinh ngạc, hoàn toàn không nghĩ tới hạ tư xa không có siêu cấp thực vật hỗ trợ đối thượng này chỉ siêu tiến hóa thể cũng không thế nhược.
"Đế quốc chi cánh quân đoàn còn chưa tới, thăm dò hạm tia laser pháo đánh không mặc nó!"
Ân duy chỉ huy chiến hạm tiến hành công kích, thật lớn trùng hoàng thành bia ngắm, nhưng là tia laser pháo lúc này đây lại khó có thể bắn thủng này chỉ thật lớn sâu.
Bố lan khắc nơm nớp lo sợ mà nói: "Làm sao bây giờ, tiến hóa sau xác ngoài căn bản đánh không mặc."
"Đánh không mặc cũng muốn đánh, nếu không nó một khi rời đi, rớt xuống sinh mệnh tinh cầu, cái kia tinh cầu người đều sẽ chết, hơn nữa sẽ có nhiều hơn Trùng tộc bị sinh ra tới!"
Ân duy liếc bố lan khắc liếc mắt một cái, âm thanh lạnh lùng nói: "Mở ra chiến hạm năng lượng tráo."
Màu lam tia chớp quầng sáng quay chung quanh ở loại nhỏ chiến hạm bốn phía, sở hữu nhà khoa học đều sợ tới mức cả người cứng đờ.
"Này chỉ trùng hảo linh hoạt, xác ngoài cũng cứng quá, tiến hóa trước xác không có như vậy ngạnh a!"
Tất cả mọi người trầm mặc, hiển nhiên hạ tư xa trong tay vũ khí đối với này chỉ sâu không có quá lớn lực sát thương.
Thần vương hào cấp tốc phi phác đi lên, nháy mắt bạo phát lực cùng với tiếng gầm rú.
Tạch ——
Đối mặt hạ tư xa công kích, trùng hoàng lại không lạnh không đạm, nó xác ngoài đủ để cho nó không như vậy sợ hãi trước mặt này nhân loại, không có những cái đó thực vật hỗ trợ, cái này tiểu gia hỏa chính là cái vật nhỏ mà thôi.
Một đạo màu bạc quang mang hiện lên, né tránh trùng hoàng hung mãnh công kích, thần vương hào ở không trung làm ra một cái xoay chuyển, một kích!
Oanh ——
Xác ngoài xuất hiện vết rách, trứng cũng gần chỉ là vết rách.
Hạ tư xa đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm đối diện đao thương bất nhập màu trắng đại gia hỏa, "Đánh không mặc nó xác ngoài, thần vương, ta mở ra ngươi tốc độ cao nhất độ có thể hay không chém rớt nó đầu?"
Tính toán trung ——
"Không thể, nó xác ngoài mật độ vượt qua trong tay ta kiếm mật độ, ta kiếm là kim cương mật độ 10 lần, nó xác ngoài mật độ là 12." Thần vương hào tính toán xong trả lời nói.
"Tốc độ cao nhất độ cũng không được?"
Thần vương hào khẳng định thanh âm nói: "Không được, ngươi có thể chém tan vỡ phùng cũng đã không tồi."
Hạ tư xa trầm mặc nhìn đối diện sâu, hỏi thần vương hào nói: "Ngươi xác ngoài kháng toan sao?"
Thần vương hào tuy rằng không biết hạ tư xa vì cái gì muốn hỏi như vậy, bất quá vẫn là thành thành thật thật trả lời nói: "Đương nhiên, ta trước kia thường xuyên cùng Lưu dễ tư kề vai chiến đấu, cùng Trùng tộc chiến đấu là chuyện thường, nếu không thể kháng toan tính ăn mòn chất lỏng, ta cơ giáp bên trong đã sớm hỏng rồi."
"Vậy là tốt rồi." Hạ tư xa khóe miệng gợi lên một tia cười, đối ân duy phát ra mệnh lệnh: "Đóng cửa tia laser, tại chỗ đề phòng."
Ân duy hơi hơi sửng sốt, nhưng là thực mau hắn liền phục tòng hạ tư xa mệnh lệnh, tại chỗ đề phòng.
Tất cả mọi người bưng kín miệng, dọa ngây người, bởi vì thần vương hào thẳng đoan đoan vòng qua trùng hoàng sở hữu công kích, phi vào trùng hoàng miệng!
Phi tiến trùng hoàng trong cơ thể, thần vương hào thẳng tiến không lùi.
Một trận màu bạc cơ giáp xuất hiện ở trùng hoàng trong cơ thể.
Oanh!
Hạ tư xa nhảy lên di động tiết tấu mỗi một bước đều giống như sách giáo khoa, né tránh trùng hoàng trong cơ thể phát ra toan dịch.
"Ngươi...... Phi tiến vào phía trước, có thể hay không cùng ta thương lượng một chút?" Thần vương hào vô ngữ nhìn này bốn phía tình huống, hiện tại chúng nó liền ở trùng hoàng trong bụng, người bình thường thấy trùng hoàng đô cảm thấy ghê tởm, ai còn sẽ cố ý bay đến trùng trong bụng?
Hạ tư xa có thể rõ ràng cảm nhận được thần vương hào cảm xúc, bất đắc dĩ giải thích nói: "Ta cũng không có biện pháp, nó xác ngoài quá ngạnh, đánh không mặc."
Thần vương hào ở sâu trong cơ thể tốc độ cao nhất tiến lên.
Mỗi một động tác không nhanh không chậm, vẫn duy trì một cái kỳ diệu tiết tấu, cơ giáp cùng người bảo trì độ cao tinh thần lực đồng bộ.
Đau, đau quá.
Kịch liệt tinh thần ý thức truyền ra, thần vương hào hóa thành một đạo quang.
"Phi ưng bị ăn vào đi?!"
"Chúng ta chết chắc rồi!Phi ưng bị ăn!"
Hoảng loạn các nhà khoa học sợ tới mức run bần bật, súc ở trong góc, còn có mấy người tắc vẫn luôn lải nhải thỉnh cầu ân duy trở về địa điểm xuất phát, ân duy lại bất vi sở động, thần vương hào là chính mình phi đi vào, không phải bị siêu tiến hóa thể ăn vào đi!
"Đừng nói bậy, phi ưng sẽ không có việc gì!"
"Chính là chính là!"
Nói, kia chỉ màu trắng sâu thân thể ở vũ trụ trung thống khổ vặn vẹo, giống như có thứ gì ở nó ở trong thân thể, đau đến nó không dám nhúc nhích, chỉ có thể phát ra từng tiếng chói tai tiếng thét chói tai.
Một đạo pháo tia laser từ trùng hoàng miệng bắn ra, màu lam quang mang chói mắt mà loá mắt.
Đồng thời ——
Oanh!
Một trận màu trắng cơ giáp nhanh chóng kéo ra tốc độ từ trùng hoàng trong cơ thể bay ra.
"Hắn muốn ra tới!"
"Ta phục, cư nhiên phi đi vào...... Không biết bên trong là cái gì quang cảnh, quang tưởng tượng một chút ta liền cảm thấy ghê tởm, tưởng phun......"
Ân duy lại kích động lên, thanh âm đều thay đổi, mọi người cách chiến hạm màn hình nhìn thật lớn màu trắng sâu thi thể, cùng một trận màu ngân bạch cơ giáp, này giá cơ giáp thượng còn có một ít màu đen trùng hoàng chất lỏng.
"Quá lợi hại! Ta vừa rồi còn tưởng rằng phi ưng đánh không lại cái kia đại gia hỏa!"
"Ta đột nhiên có thể lý giải vì cái gì hắn chỉ đọc một năm trường quân đội đã bị kéo vào quân đội, trường học những cái đó lão sư chỉ sợ giáo không được hắn đi?"
Liền ở mọi người thần kinh thả lỏng một khắc.
Đột nhiên kia màu đen màn đêm cùng tân thần hạ, không gian, thời gian phảng phất bị đình trệ giống nhau, bao phủ trụ thần vương hào cùng trùng hoàng.
Một đạo quầng sáng hiện lên.
Oanh ——
Trùng hoàng nổ mạnh nháy mắt, hạ tư xa điều khiển thần vương hào đã bị này thật lớn dao động chấn động quét ngang đi ra ngoài.
Tất cả mọi người khó có thể tin!
Không trung, kia một trận thần vương hào tựa như mất đi sức lực, xuống phía dưới rơi xuống.
Thần vương hào kết quả chủ khống quyền, khống chế chiến giáp, nôn nóng hỏi cơ giáp nội người: "Phi ưng, tỉnh tỉnh!"
Tiến vào nhảy lên chiến hạm, Lawrence cau mày nhìn về phía hạ tư xa không hề sức lực nằm ở một trận cơ giáp trong lòng ngực, kiểm tra đo lường more bắt đầu vì hạ tư xa kiểm tra thân thể trạng huống.
"Tình huống thế nào? Phi ưng không có việc gì đi?" Ân duy nôn nóng hỏi.
"Không, không biết......"
Tất cả mọi người khẩn trương nhìn ngủ say hạ tư xa.
more kiểm tra đo lường trung, thỉnh sau đó ——
Mỗi người đều nôn nóng chờ đợi more kiểm tra kết quả, đại khí cũng không dám suyễn một ngụm, thực mau more cấp ra kết quả ——
Thương thế cấp bậc: Vết thương nhẹ
"Đó chính là không có việc gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế đế quốc chi ưng [ trọng sinh ]
Bilim KurguNguyên bản sinh sống ở toàn cầu tiến hóa thời đại siêu sss tinh thần cấp cơ giáp thiên tài Hạ Tư Viễn một sáng sống lại đến tương lai tinh tế, dựa vào hắn tinh tế đệ nhất tinh thần lực, có thể cùng bất luận cái gì vật còn sống câu thông tư tưởng, mặ...