CHAPTER 7

950 11 2
                                    

SERENE's POV

nandito ako ngayon sa school. UGH!!! badtrip ako ngayon dahil sa unggoy na yun!! bwinisit nanaman niya ako!

**FLASHBACK**

katatapos ko lang maligo. nandito ako ngayon sa walk in closet ko naghahanap ng pwedeng suotin.

after 723801930847891929 years tapos na!

I got a off shoulder crop and a ripped jeans that I partnered with 3inch stilettos. and jaran!! perfect. kaya tinanggal ko na ang pagka bohul ng towel ko and It fell to the floor.

*insert opening the door sound*

"WAHHHHH!!!! WTF YOU FUCKING MONKEY CLOSE THE DOOR!!!" I siad with my oh so loud voice. aigoo nakita na niya ang pinaka tatago tago ko. ANG AKING NAKAPAGANDANG FIGURE!!! BWISSIT NA UNGGOY HINDI MARUNONG KUMATOK!!

"what? I'm not a monkey. itong gwapo kung to monkey?" he said. UGH so mahangin naman ito b-but wait I'M NOT WEARING ANYTHING!

"I SAID GET OUT AND FUCKING LOCK THE DOOR YOU FUKING MONKEY!!!! BASTOS!!!" I said sure ako na kung maririnig ninyo boses ko siguradong maririndi kayo hahahha

"SHIT YOU WOMAN! ANG SAKIT NA NG EARDRUMS KO!!! *insert grin* and by the way your sexy I cant wit till I taste you" he said with his boyish grin plaster on his face. UGH why on earth na ito ang MONEY FUCKER na to ang ipapakasal saakin! pwede naman yung gentle man pero medyo bastos pero itong isang ito UGH!!! mapapatay ko na.

**END OF FLASHBACK**

at yan ang dahilan kung bakit badtrip ako ngayon. AIGOO!! humanda ka talaga sa akin. humanda ka TYLER ZUES darating rin ang araw na makakarma ka!

TYLER ZUES's POV

FUCK I cant stop thinking of what I saw a while ago. those pinkish niple, firm boobs probably cup c, milky skin and so ont Fuck she's giving me a boner. but wait why am I complimenting that woman's body e mas marami pa akong nakikitang mas maganda ang katawan kaysa sa kanya. AISH!!! basta I will soon put that in bed. ara narin matapos ang mission kung pa-ibigin siya. LETS SEE MY SERENE WHO WILL WIN BETWEE TWO OF US.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bad Girl Meets Mr. FuckerWhere stories live. Discover now