Chapter 38
(Headmaster point of view)Hindi ko kayang kalimutan ka jean alcalde pero bat mo toh ginagawa.ano ba kayo Ni crush bite bat ka lumalapit SAkin sabihin mo please jean Mahal na kasi kita ayaw Kong mawala ka please lang sambit ko SA aking sarili habang napapaluha.di ko Alam Kong bakit nagkakaganito ako SA isang babae lang na Alam Kong di RIN niya ko mamahalin SA oras na malaman niya na ako Ang pumatay SA tatay niya...
Patawarin mo ako jean alcalde di ko sinasadya sambit ko muli...Sobra sobra akong nasasaktan at nagagalit SA sarili ko..Di ko na Alam Ang gagawin ko Isa lang Ang gusto makasama lang Ang Mahal ko
Pero EDI bakit Hindi pwede dugtong ko nang pasigaw...Dahil SA Hindi ako mapakali kinuha ko Ang jocket ko at umalis pumunta ako Kay jean alcalde....
Pagdating ko SA kanyang pinto agad kong kinatok Ito..Jean!!!!Sambit ko..Nagbukas Ang pinto...
Ano Yun headmaster sambit niya na nakakunot Ang noo at Nagtataka..
Jean alcalde sambit ko at niyakap siya..
Ano ba sambit niya...
Sorry jean sambit ko di ko sinasadya dugtong ko..
Anong sinasabi mo sambit niya.Hinawakan ko Ang kamay niya..
Jean_ _ _ Ang papa ko Ang pumatay SA tatay mo sambit ko..
Ano sambit niya at Napaluha ...Bakit bakit sambit niyang pasigaw.
Hindi sinasadya Ni Dady gusto niya lang gumanti SA tatay mo dahil pinatay niya Ang nanay ko sambit ko..
Hindi totoo yan Hindi kaya ng tatay ko na patayin Ang nanay mo sinungaling ka sinungaling kayo sambit niya at tinanggal Ang kamay niya..
Sorry jean alcalde please patawarin mo ako..Lumapit siya SA akin at Sinampal ako..
Ayus lang na sampalin mo ko tatanggapin ko Kung Yan Ang magpapabawas ng Galit mo ayus lang din sakin ko ako nalang Ang patayin mo sambit ko nagulat ako nang nilabas niya Ang baril ko at itinutok SA akin..
Jean ituloy muna sambit ko...Alam Kong Galit na Galit siya pero nagulat ako nang binitawan niya Ang baril at Ito ay bumagsak SA Lupa na natatawa nang ingay na napakalakas.. bigla siyang nakaupo SA sahig kaya agad akong lumapit SA kanya.
Jean!!!!!Sambit. Ko at niyakap siya muli SA likod..Di siya nagsalita ...
Jean lahat gagawin ko para mapatawad mo ako sambit ko
Please headmaster wag munang ipagtanggol Ang tatay mo Kong gusto mong maging mabuti handa Kang ipakulong Ang tatay mo sambit niya...Di n ko nakpgsalita..KUng ayaw mo patawarin mo RIN ako dahil ako na Ang gagawa non pero Mas lalong di mo magugustuhan Ang gagawin ko dugtong niya...
Tumayo na siya at umalis Wala nakong nagawa...Naiwan ako SA labas sobrang dama ko Ang sakit dahil SA hangin na napakalamig na dumadapo SA aking katawan...
(Jean alcalde point of view)
Galit na Galit ako SA nangyari Ang sakit sakit na Ang pamilya niya Ang pumatay sa tatay ko gusto ko nang patayin si headmaster pero di ko kaya dahil Alam Kong Wala siyang kasalan Alam Kong tatay niya lang Ang may gawa kaya dapat di siya madamay..nagpapasalamat parin ako SA kanya dahil nagsabi siya ng totoo.pero di maalis SA akin Ang sakit.
Tinignan ko Ang picture Ni tatay kasama Ang nanay ang saya namin sa pict ure gusto Kung Makita ulit Ang pamilya ko pero Alam Kong di na mangyayari Yun dahil patay na sila...Hinawakan ko Ang mukha Ni tatay SA picture habang tumutulo ang Luha ko..
Tatay na ngangako ako SA inyo ipaghihiganti ko kayo ..sambit ko..
Pero ngayon tututok muna ko SA task kasama Ang lalaking Mahal ko pero pagmaypagkaktaon handa na Kong pumatay dugtong ko..
Nagpahinga na ako para bukas handa na ako at handa na Kong maghiganti.pagsisisihan nila Ang ginawa nila SA tatay ko sambit ko bago nahiga at natulog..💤💤💤💤
YOU ARE READING
Book 1 : Fell For You (Complete)
RomancePlease read it.this is my first story so I want you too read this and I hope that you like it please I love you readers 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘 Sana PO magustuhan niyo Yung...