Chap 26 : Sợ sẽ không được nhìn thấy anh nữa, JungKook

5.4K 394 9
                                    

Chap 26 : Sợ sẽ không được nhìn thấy anh nữa, JungKook !

Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến tôi không kịp phản ứng gì, chỉ thấy toàn thân tê dại, ánh sáng trước mặt cũng dần tắt, chỉ thấp thoáng nghe thấy tiếng gọi mờ nhạt "Jung Hyun !!! Hyun à...."

Đang ung dung cầm chai nước anh vừa mua cho hai mẹ con đi về phía bãi cỏ. Bỗng, đằng xa mọi người đang xúm lại nhìn cái gì đó, theo tò mò anh chạy lại phía có nhiều người. Tim anh bắt đầu đập nhanh, cảm giác bất an dồn lên.

Chợt, thấp thoáng trong đám người đó, anh nhìn thấy quả bóng của Han Na. Đầu Tae Hyung váng đi, lấy hết sức mình lại gần đám đông. Trước mắt anh là hình ảnh của cô, người đầy máu đang nằm thoi thóp thở. Cả người anh run lên, vội vàng lay cô "Jung Hyun !!! Hyun à....em làm sao thế này ?"

Lúc này, xe cấp cứu đã đến nơi, anh nhanh chóng bế vội cô lên xe, cùng với Han Na đến bệnh viện.

"Em nhất định sẽ không sao đâu, Hyun à ! mạnh mẽ lên !" Anh cứ nắm chặt tay cô, mặc cho nước mắt đã hòa chung vào bàn tay yếu ớt đầy máu kia.

--------------------------------------

Phòng cấp cứu, bệnh viện đại học Seoul

"Jin à, em đừng khóc nữa. Cậu ấy sẽ không sao đâu !" - Yoon Gi ngồi xuống bên cạnh Jin, đặt tay lên vai cô mà an ủi

"Em sợ lắm, nhỡ Hyunie có chuyện gì ...". Nói đến đây, không kìm được nước mắt nữa, Jin lại khóc, còn to hơn trước.

Lúc này, người còn đau hơn cả cô gái đang trong phòng cấp cứu kia là anh. Khi nghe được cuộc điện thoại từ Jimin, anh không quan tâm đến buổi lễ quan trọng như thế nào, đã vội vàng chạy đến bệnh viện. Mới buổi sáng hôm nay, cô còn vui vẻ chỉnh lại cà vạt cho anh, cùng anh ăn sáng. Cô nói hôm nay sẽ cùng Han Na đi chơi với Kim Tae Hyung trước khi con bé về Mĩ. Vậy mà giờ, anh còn không biết tình trạng của cô sẽ ra sao ? Nếu có thể, anh sẽ nằm đó thay cô, sẽ hy sinh bất cứ điều gì cho cô. Jung Hyun của anh rất mạnh mẽ, nhất định sẽ không sao.

Kim Tae Hyung sau khi bế Han Na đi kiểm tra, cũng may là bé con không sao, chỉ trầy xát ngoài da, liền dẫn con bé quay lại phòng cấp cứu.

"Nếu như Hyunie có chuyện gì, tôi sẽ không tha cho anh đâu ! Tại sao lại xảy ra chuyện này, anh nói đi, mau nói !" - Jin nhìn thấy Tae Hyung đi đến, liền xông ra túm cổ áo anh mà quát lên.

"Xin lỗi !!!" - Anh cũng không còn đủ sức để giải thích nữa, chỉ thều thào vài lời

Cửa phòng cấp cứu mở ra

"Bác sĩ , cô ấy thế nào rồi ? " - Jung Kook cùng mọi người chạy lại phía ông

Vị bác sĩ bỏ khẩu trang xuống, ôn nhu nói "Cũng may là cô ấy không bị thương nặng, chỉ là quá sợ hãi nên tạm thời ngất đi thôi. Vết thương ở tay chúng tôi đã xử lí rồi, khi nào thuốc mê hết, cô ấy sẽ tỉnh lại sớm thôi !"

Tất cả đều thở phào nhẹ nhõm. Jung Kook lo lắng hỏi "Vậy giờ tôi có thể vào gặp Hyun được không ?"

Bác sĩ gật đầu, ôn tồn nhắc nhở "Có thể vào, nhưng mọi người đừng làm ồn, cô ấy còn phải nghỉ ngơi"

[BTS Fanfic] [JungKook] Hoàng Thái Tử, kết hôn với em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ