Pagkikita!

8.3K 111 53
                                    

This is only a fan fiction story photos are just for to justify the character but the characters of the story don't reflect the real life of ( MayMay , Edward , Marco &Kisses). Ccto of all the pictures).

Meet Marydale and Kirsten bff's for life

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Meet Marydale and Kirsten bff's for life. They've been friends since elementary  grade!😍
Pareho sa halos lahat maganda, matalino, mabait at friendly! Most achievers sa kanilang klase at most awardees pa.

Lagi silang nangunguna sa school since 1st grade, kung si MayMay ay laging first lagi namang pumapangalawa si Kisses pero never naging kompetisyun sa kanila dahil pareho silang nag-aaral ng mabuti at nagtutulungan at pareho silang masaya sa nararating nila.

Marydale (MayMay) kahit di mayaman pero komportable naman ang buhay nila. Manager ang Papa Mike niya sa isang sikat na restaurant sa Manila. Ang Mama Lany naman niya ay isang Nurse Kaya lahat naman ng ginugusto at mga kailangan ni MayMay ay nabibigay ng mga magulang. Eldest si MayMay at may bunsong kapatid na lalaki si Justin 8 years old. Super close ang family niya kaya lumaking mapagmahal at masayahin si MayMay kaya siya nagugustuhan at nakakasundo ng lahat sa school,mga kaklase niya ,sa mga guro ,sa mga kapitbahay, kahit sa mga taong kakilala Lang sa kanya agad siyang magugustuhan.

Kirsten( Kisses) bukod sa mayaman nag-iisang anak. Lahat ng luho binibigay ng mga magulang sa kanya. Kahit medyo stubborn at spoiled Hindi naman siya brat. Kahit na busy sa mga negosyo nila ay hindi nagkukulang ng oras ang mga magulang niya sa kanya, kaya naging mabait at mapagmahal din si Kisses.

Kahit naman sinong bff's may pag-away din sila, may di pagkakasundo pero di matatapos ang araw na di sila nagkaayos. May differences din naman sila di naman sila perfect, wala nman kasing perpekto sa mundo🙂. Si Kisses laging gusto niya ang masusunod habang si MayMay ang laging sumasang ayon at nagpaparaya para sa kaibigan. Yan ang pagkakaiba nila ganun naman talga ang pagkakaibigan. Pero kahit naman ganun napanatili nila ang magandang samahan. Pero hanggang kailan magpaparaya si MayMay at hanggang kailan masusunod ang gusto ni Kisses?.......

➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰

Summer vacation nagbabakasyon ang pamilya ni Kisses sa Baguio while ang family ni Marydale ay nagbabakayun sa Cagayan de Oro. Kahit nasa bakasyun ang mga ito walang araw naman na nag video calls sila or nagpe FaceTime. Dala narin ng bagong teknolohiya kahit malayo sa isa't-isa ay parang magkasama parin sila.

 Dala narin ng bagong teknolohiya kahit malayo sa isa't-isa ay parang magkasama parin sila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Ex bffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon