This is a work of fiction. Names, characters, places or incidents either are the product of author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or person, living or dead, is entirely coincidental.
Copyright ©Febuary 11, 2014 by CristineIsMyName
All rights reserved
PLAGIARISM IS A CRIME.
One Shot
Hello Korea! Finally we've met! \(^______^)/ Ang swerte, swerte, swerte, swerte, swerte, swerte, swerte, swerte ko talaga!
Bakit?
Kasi nanandito ako sa Korea. I'm at JEJU Island, exactly baby! At bakit ako nandito? Simple lang, I will be part of the EXO's new music video. WAAAAAAAH~ *Hyperventilate*
Unbelievable? I KNOW! Kahit nga ako nung una, hindi naniniwala eh. Mamaya joke time lang pala ng mga kaibigan ko 'to at ang e-mail na natanggap ko. Yes, I received an e-mail from the SMTown Management. Saying na,
"Good day! This is from the management of the SMTown and we are inviting you to Korea to shoot for the EXO's new music video. We hope for that you'll accept this offer and reply immediately if you already read our message. Kangsamida!"
Syempre kung ikaw, knowing na pakana na naman 'to ng mga kaibigan mong alam na alam na die hard fan ka ng EXO at trip na trip ka nilang pagtripan maiisip mo na sila ang may pakana nito. At dahil badtrip na ako sa kanila nung araw na yun..
"FUCK YOU ALL! ..|.."
Yan! Yan mismo ang reply ko. Asar!
"We're sorry but we don't give a fuck." Yan naman ang reply sa 'kin ng SMTown. Marami pang mail conversations hanggang sa naniwala na ako, i-plug ba naman sa twitter at sa lahat ng social networks at may video call pa, so naniwala na ako.
Pero simula ng dumating ako ng Korea, hindi ko pa nakikita ang EXO babies ko, lala na si Lulu babes. And yes! Luhan is my bias. My Peter Pan.
"Ah, Miss Tintin, follow us. We're going to put your make up now." Ang sabi ng make up artist na marunong mag-english. Marami rin namang marunong mag english dito sa mga crew kaya more-chicka-more-fun kahit wrong grammar. As long as nagkakaintindihan kayo, ayos na yun!
"Anyeong!" May mga boses na akong naririnig sa labas ng dressing room.
*SILENT SCREAM*
For sure, that's S-EXO.
"Tintin, you look very beautiful." Ani ng make up artist at inilalayan na akong lumabas.
Pagkalabas ko, kinausap muna ako ng director at sinabi ang mga gagawin ko. Sisiw! Maglalakad lakad lang pala at mag e-emote emote. Hahahaha!
"Hi! I'm Tintin." Bati ko sa nagkukulitang labingdalawang lalaki sa harap ko sabay bow nung pinakilala na ako sa kanila.
"ANYEONGHASEYO! WE ARE ONE. WE ARE EXO!" Wow ah! As in W-O-W! Kahit walang nakaharap na camera sa kanila ganyan sila bumati. AWOOO~ Saranghaeyo!
Pagkatapos ng batian, akala ko magkaka-moment na kami ni Luhannie pero ASA! MV Shoot agad.
Ako at si Tao ang bida sa MV, ang gwapo gwapo din ni Zi Tao pero syempre Xi Luhan pa rin ang bet ko. Hart hart.
The whole shooting ang gentleman ni Tao, yung kahit okay naman yung dadaanan namin eh todo kung makaalalay. Sa pagkain rin, sinusubuan nya ako. Bakit? HINDI KASI AKO MARUNONG MAG-CHOPSTICK!
Todo kantyawan naman sila! My gaaaad! Hindi ko maintindihan. Nagtatawanan pa. Litsi! Mamaya minumura na pala ako ng mga ito. I badly want to study Korean but I can't, I still have taking my Japanese class which is a prerequisite for my course kaya ito muna, tsaka na ang Korean.
Pagkatapos namin kumain, break time muna. Gusto ko sanang kausapin manlang si Lulu at magpaka-saesang sa kanya ngayon pero paano kung nandyan palagi si Tao sa tabi ko? Ajuju~
"Hi!" Bati ni Kris sa 'kin at tumabi sa inuupuan ko. Bale, Si Tao - Ako - Si Kris. Parang may love-tri, huehuehue.
"Hello." Bati ko naman sa kanya.
"You know.." Sambit ni Kris.
"No, I don't know." I said then pout. Sheeet~ Wag kang mag inarte Tintin si Kris yan.
"You are really funny, just like what he said." Kris said and laughs. I'm not a clown, please.
"He? Who?" I asked him. At inginuso nya si Tao. I just give him an -I-don't-know-what-you-are-saying-look.
At tiningnan ko naman si Tao na ngayon ay mahimbing ng natutulog na sa maganda kong balikat. FC!
"What you mean?" I asked Kris. Kris knows how to speak english because he lived in Canada before. Kaya nakakausap ko sya, unlike sa ibang members. By the way, I forgot to tell you that D.O looks like an anime character because of his eyes. *Cuteness overload*
"Tao always tell us about a girl from the Philippines who is an online writer. He used to visit her blog. And by her poems, Tao fell in love." Kwento ni Kris at tumango tango naman ako.
"He search for that girl, until he find her. He founded her. And now she's here, beside her." Nakangiti ng kwento ni Kris.
Loading.. Loading.. Loading.. Processing.. Ting!
The girl is ME?
"You mean?" I asked myself but Kris said.. "Yes, it's you." Smiled and left.
BINABASA MO ANG
I Feel You (Three Shots-TAO Fan Fic)
FanfictionWe may not understand each other but love let us understand our feelings.. I may not understand you, but I feel you.