Ngày.. tháng... năm...
Bữa nay rầu lắm nhật ký ơi, anh Yong giận Jae rồi. Giận thiệt luôn á, không có thèm chờ Jae cõng về, hông thèm ngồi ăn cơm chung với Jae luôn. Nay Jae mới biết thì ra cơm anh Yong làm dù ngon tới cỡ nào mà hông được ngồi cạnh anh là cũng hết ngon à. T_T
Mừ giận cái gì Jae cũng hông biết luôn cơ. Sáng nay còn bình thường lắm, cũng vui vẻ cho Jae cõng đi học nè, rồi lúc phát bài kiểm tra giữa kỳ hai vì được điểm cao, ảnh còn khoái đến độ quay sang hun má Jae một cái mà. Hí hí,.. thiệt không uổng công Jae liều mạng chỉ bài cho anh Yong ha ^^~ Mà thực ra là umma Jae có nói, không cần quá ngoan, quá xuất sắc trong lớp đâu, cua được anh Yong về nấu cơm cho sẽ thiết thực hơn. Jae là con ngoan, Jae nghe lời umma lắm đọ ^^~
Mà hôm nay có thông báo tổ chức thi làm báo tường đó nha nhật ký. Giải thưởng hơi bự luôn, trường hịn có khác, hạng nhất là hai suất đi chơi dã ngoại ở khu sinh thái với đoàn của trường đó. Jae nghe là Jae khoái liền, nghĩ tới lúc dắt anh Yong, hoa khôi toàn trường đi chơi trước mặt bao nhiêu ánh mắt hâm mộ là thấy vui gần chết rồi ha. Thế là vì một tương lại ngọt ngào tươi đẹp, Jae quyết đăng ký liền. Chị Anna lớp phó thể mỹ cũng tham gia, còn nhiệt tình gọi Jae lại bàn bạc, phân chia công việc này nọ nữa. Là một thí sinh hừng hực quyết tâm chiến thắng, Jae rất là ngoan, chăm chú nghe chị ấy nói, rồi về chỗ chuyên tâm suy nghĩ đề tài với cách viết luôn.
Jae chăm chỉ quá cái lúc Jae giật mình nghe chuông báo hết giờ chơi mới nhớ ra là quên đi mua sữa choco với anh Yong rồi. Jae sợ bị giận lắm, nên Jae canh ảnh vào định năn nỉ, xin lỗi mà hông có được. Ngộ ghê, bình thường Jae mà lỡ quên đi cùng ảnh thì có anh Yuta thế vào, xin lỗi chút là được mà, với cả lâu lâu Jae mới quên hay bận hoy chứ bụ. Anh Yong cũng đâu có giận dai vì mấy chuyện tí hin vầy. Tưởng tới giờ cơm trưa sẽ hết, ai ngờ chuông tan học vừa reo cái ảnh đẩy phần cơm đáng yêu của Jae qua trước mặt cái lôi anh Yuta bỏ đi trước. Jae nghe mùi giận dai đâu đây rồi, định chạy theo năn nỉ mà chị Anna gọi, biểu đi theo chị và mọi người lên nghe thông báo về cuộc thi báo tường, thế là phải tạm gác chuyện của anh yêu nhà Jae sang một bên. Lúc Jae vội vàng chạy ra canteen tìm anh Yong với anh Yuta thì hông thấy đâu hết, hỏi mới biết họ ăn xong đi ra bãi cỏ sau trường hóng gió rồi.
Trời đất ơi vừa ăn nhanh xong cơm ra đó thì thấy anh Yong đang ngồi khóc tu tu trước mặt anh Yuta kiểu như oan ức lắm ấy. Thấy Jae chạy lại gần cái giậm chân chạy mất tiêu. Tận lúc chiều về cũng không mở miệng nói gì với Jae luôn á, không cần Jae cõng luôn T_T
Jae đã làm gì sai chứ? T_T
Hoy Jae ngủ, mấy ngày tới còn phải hoàn thành bài thi báo tường, dã ngoại ơi, đợi Jae với anh Yong nhé ^^ Bye Bye
----
Tui không cần nói gì nhiều, các má tự giác xếp hàng đứng trước mặt Jae đi nha =))))
Nhớ phụ Jae nghĩ cách năn nỉ bồ nữa nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeYong][NCT Fanfic] Nhật ký của Mon bánh mì - Ciel
FanfictionAuthor: Ciel Paring: JaeHyun x TaeYong NCT Thể loại: Nhật ký Note: Chương ngắn vài trăm chữ, đúng kiểu nhật ký viết mỗi ngày thôi nhoe Nhật ký này song song với Nhật ký của Yong mỹ nhân nên các bạn đọc cả hai để hiểu thêm chi tiết nha. Phương pháp...