#2: Ở gần nhau thì hãy nói chuyện bằng miệng ấy!

1.6K 164 9
                                    


Otose: Gintoki, báo cho mày biết, ngoài tiền nhà ra tao sẽ thu thêm phí mạng, đừng hòng nghĩ đến chuyện dùng wifi chùa!

Gintoki: Nà ní?? Mụ già lật lọng, bà hứa cho tụi này dùng wifi free nếu tôi giúp bà cài mạng các kiểu cơ mà!

Otose: Bà mày hứa hồi đéo nào??

Gintoki: Mụ già thối tha...

Otose: Tao đánh tiết canh mầy bây giờ đấy thằng đầu quắn xấc xược!

(Sukonbu Vạn Tuế đã tham gia chatroom)

Sukonbu: Gin-chan, bỏ cái điện thoại xuống và đi nấu cơm mau, em đói!!!!!!

Gintoki: Ra lệnh cho ai thế con nhóc kia, mà mầy lấy đâu ra điện thoại để chơi Messenger vậy hả?

Sukonbu: Ơ em nói rồi mà, tiền tích từ hồi anh đổi hồn với Hijikata-san ấy, anh ý trả lương cực hào phóng nha-aru!

Gintoki: Không cần viết thoại cũng thêm "-aru" như lúc nói đâu :v Hijikata-san? Sao chưa từng thấy mày gọi anh một cách kính trọng như thế nhỉ?

Otose: Kagura, bữa nào kêu Hijikata-kun tới đây chơi.

Gintoki: Cả bà nữa à, mụ già?

Otose: Vì nó có trả tiền nhà!

Sukonbu: Vì anh ấy có trả lương!

Gintoki: ...

Gintoki: Chung quy vẫn là đám đàn bà hám tiền.

Sukonbu: CƠM CƠM CƠM GIN-CHANNN!!!

Gintoki: Tự túc đê! Không thì kêu thằng Shinpachi qua nấu ấy!

Sukonbu: Em kêu rồi nhưng đại tỷ nói Shinpachi bận cày view cho idol, với lại, hôm nay là ngày anh nấu cơm mà!

Gintoki: Anh mày bận rồi, tự lấy trứng mà ăn đê, à mà còn 3 quả đấy nhớ phần anh 2 quả.

Sukonbu: KHÔNG CHỊU ĐÂU!!! 10 quả còn chả bõ dính răng huống chi 1 quả!!

Otose: Mà khoan đã... tụi bây không phải đang ở cùng trong phòng khách à? Vậy thì nói chuyện qua Messenger làm cái quần gì thế?

Sukonbu: Yup, tại Gin-chan cứ cắm đầu vào điện thoại suốt, gọi mãi không chịu nhấc mông dậy còn nói là bận cái gì đó... gọi là fanpaeg thì phải?

Gintoki: Không phải paeg mà là page.

Otose: Fanpage?

Gintoki: Thì cũng phải tập tạo trang để quảng bá Yorozuya chứ phải không? Dân chúng bây giờ dùng mạng xã hội nhan nhản như lượng tinh binh trung bình mỗi ngày một thằng đàn ông khỏe mạnh xuất ra, Yorozuya sẽ được biết đến nhiều hơn nhờ GM.

Otose: Dẹp ngay cái kiểu so sánh tởm lợm của mày đi, bộ không phát biểu được câu nào thơm tho hơn à?

Sukonbu: Eo ôiii, anh đang đầu độc tâm hồn của một thiếu nữ trong sáng là em đấy Gin-chan. Nhét cái đám tinh binh đó vào lỗ ass của anh và đi nấu cơm đi!

Gintoki: Trong sáng? Ai thế? Mà cái con nhóc vừa thở ra là mình trong sáng cũng biết nhiều hơn mức bình thường rồi đấy.

Sukonbu: Không phải là anh dạy em hả?

Gintoki: Shit, mấy cái page khó xử lí quá, thằng Patsuan lập ra xong để đấy, mình biết cc gì đâu...

Sukonbu: Đừng đánh trống lảng!

Otose: Hai đứa bây không thấy buồn cười khi chỉ cách nhau vài bước chân mà cãi nhau trên mạng à?

Sukonbu: Tui đang bận chơi game nha!

Gintoki: Fanpage! Fanpage! Fanpage!

Otose: ...

(Gintoki Sakata đã offline)

(Sukonbu Vạn Tuế đã offline)

::::Ngoài lề::::

Kẻ thứ 3 giấu mặt: Muốn biết vì sao hai người đó đột ngột offline, hỏi Chúa ấy.

Otose: Khỏi cần hỏi Chúa, tao rút wifi đấy!

Gintama MessengerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ