chapter 12 kundisyon

353 9 0
                                    


Marks point of view.

Galit talaga siya sa akin bakit ko ba kase siya sinabihan ng ganoon humarap ako kela mama.

" bakit mo ginawa yun hindi mo ba alam na hindi Basta basta nag bibigay ang moon goddess ng second mate paano nalang kung ni reject ka niya maraming nag kakagusto sa kanya anak tandahan mo maraming nag hahangad na makasama siya at hindi kawalan ka kawalan sa kanya tandaan mo yan Ali's na kami" sabi ni mama galit sila sa akin pupuntahan ko nalang siya kasama namn niya si angel.

Nakarating na ako sa training grounds.

" kamusta sa inyo ako si beatiz pero pwede niyo akong tawagin sa pangalang Bea ako ang train or niyo ngayon at ito ang mga kasama ko si shuu, at vin" paki lala niya. Nag Simula na ang bulungan.

Diba isa siya sa mga reyna ng wolf society

Siya ang pinakamalakas na alpha female sa buong wolf society

Maganda pala talaga siya

Ang swerte ng magiging mate niya.

At kung anong ano pa.

" OK ngayon gusto ko mag push ups kayo ng isang daang beses para sa lalaki at tumakbo namn ng isang daang beses sa mga babae palibot sa training grouds" sabi niya nag Simula na ang lahat maliban sa isa.

" ikaw bakit hindi ka pa sumusunod sa mga sinasabi ko" sabi niya Kay Shena isang pack slut. At felengera rin.

" at sino ka para utusan ako isa ka lang manang mahinang walang alam na she wolf" sabi niya mukha namang umuusok na sa galit si Beatriz kaya nilapitan niya si shena at sinakal.

" bea tama na" sabi ni angel pero hindi parin siya umaawat.

" kuya tulungan mo si shena Baja mapatay siya ni ate" sabi niya.

" Bea tama na" sabi ko lahat ng pack members nakatingin na sa amin.
Lumarap siya sa akin at hinagis ang nag hihingalong si shena sa akin.

" pag sabihan mo yang pack slut na yan mark dahil kung hindi mapapatay ko talaga siya" sabi niya.

" vin kayo muna ni shuu dito mag palahangin lang ako" sabi niya at umalis.

Bea's point of view

Lumabas ako doon sa training grounds nila nakakairita ung babaeng un ang sarap iuntog sa adobe nakakairita siya pumunta nalang ako sa garden ng pack house nila mark ang ganda pala dito.

"Nandito ka lang pala" sabi ni mark oo Alam kung si mark to Galata namn eh.

" hindi ba obvious??", pamimilosopo Kong tanong dito.

" pwede ba tayong mag usap??" Tanong niya.

" at hindi nag tatalk tayo kita mong nag uusap tayo sasabihin mo pa kung pwede tayong mag usap" pamimilosopo ko uli dito.

" pilosopo" pabulong niyang sabi pero narinug ko namn.

" pch!! Wala akong panahon para sa katulad mo OK" sabi ko at aamakmang tatayo na ng hawakan niya ang kamay ko.

" sorry pls bumalik ka na" sabi niya tumingin ako sa mga mata niya at halatang seryoso talaga siya.

" hindi ko namn sinasadya ung sinabi ko sayo eh nadala lang ako sinabi narin sa akin ni Mary ung totoo kaya sorry talaga" sabi niya tumango lang ako wala namn along magagawa.

" patatawarin kita sa isang kondisyon" sabi ko .

" ano" sabi niya

" bilhan mo ako ng isang galon ng ice cream tapos 10 supot ng pancit canton gutom na ako" sabi ko.

" OK" sempleng sagot niya sinabi ko narin sa kanya na kailangan luto na ung pancit canton.

After 30 minutes.

Nandito na ako sa mesa habang si mark nag hahain ng meryenda.

" Amoy masarap ano yun" si Leo lang pala.

" patikim" sabi pa niya.

" ayaw ko nga may kasalanan ka sa akin hoy Leo" sabi ko.

" ano???" Takang tanong niya.

" sinabihan mo ako ng flat hindi ako flat pervert parehas kayo ni mark" natatawang sabi ko

Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥Where stories live. Discover now