Có lẽ giờ đây không còn 15 phút ta dành cho nhau nữa mà là 15 nốt nhạc cuối dành tặng em....
Này cô gì ơi ...này cô ơi tỉnh lại đi . Cô làm sao vậy ?
Em còn nhớ lúc đó không ? Đó phải chăng là lần đầu tiên anh được gặp cô gái đẹp như em , người yêu bé nhỏ à . Em biết không định mệnh đã đưa ta đến với anh và bảo anh phải chăm sóc em . Bé con à , em bước vào cuộc đời anh như vậy đấy. Người con gái bé nhỏ ơi trong mắt anh em thật đẹp giống thiên thần vậy .
Và có lẽ hình bóng em trong tim anh sẽ không có gì có thể làm anh quên .Hãy mở mắt nhìn này anh có quà cho em đôi giầy anh tự làm đó em thích không . Em sẽ đi nó vào ngày cưới của chúng ta ? Bé con à nhìn anh đi đừng ngủ nữa . Em có biết mỗi khi em ngủ anh lo lắm không anh lo vì sợ ta phải xa nhau . Này sao tay em lạnh thế , để anh ủ ấm cho em nhé . Nhìn môi em khô quá để anh hôn em nhé có phải em thích lắm đúng không ? Anh khóc nhiều lắm đấy dường như nó sắp vỡ ra rồi hay em muốn nó vì em mà cô đơn đến chết hả ? Em không ngoan gì cả tỉnh dậy đi xin em ....xin ...xin em ..tỉnh lại đi ?
Người yêu ơi , còn nhớ lúc đôi ta đi dạo trên đồi không có phải lúc đó em bảo anh xây cho em căn nhà tràn ngập hoa . Dậy đi chúng ta cùng nhau thực hiện . Bé con à , em là người phụ nữ đầu tiên cũng là cuối cùng trong đời anh .
Đã có lần em bảo anh nếu có truyện gì xảy ra với em thì phải tìm được người khác thay em chăm sóc anh . Nhưng em à tim anh chỉ có em mà thôi cho dù sao này có ra sao anh cũng mặc vì EM LÀ CẢ THẾ GIỚI CUẢ ANH ...
́
Mở mắt mà nhìn kia bầu trời hôm nay thật đẹp . Chúng ta cùng nhau đi đến ngôi nhà chỉ dành cho hai ta mà thôi . Đừng ngủ nữa cùng đi nào bé con của anh .Đến nơi rồi đó dậy thôi nào tình yêu ơi . Nhìn kìa bên kia có cánh đồng hoa đẹp lắm ta cùng nhau đến đó nha . Này trả lời anh đi đừng im lặng nữa anh đau lòng lắm em biết không ??
Em sao cứ ngủ thế anh giận anh thật đấy ! Giá như lúc ấy anh không đi thì ta vẫn có thể nói với nhau nhiều hơn . Và... anh có thể đi cùng em đi trên con đường đến bên kia bầu trời rồi sao . Nhưng ....nhưng tại sao em nỡ đi một mình vậy không cô đơn sao ? Tại sao ...tại sao..tại ..sao anh muốn đi cùng em mà anh buồn lắm bé con à ! Trái tim anh đau quá phải làm sao đây làm gì để nó hết đau anh nghĩ mình sắp đến với em rồi đợi anh nhé .
Phải rồi em biết không anh viết xong bài hát tặng em rồi . Tiếc là
Em ngủ mất rồi hay anh đánh cho em nghe nhé. Bé con ơi em thấy anh chơi piano hay không . Gần kết thúc rồi khoảng 15 nốt nữa thôi là ta sẽ bên nhau bé con à . Hihi em vui không chưa gì anh nhớ em rồi . Anh hư lắm phải không ? Thực sự anh muốn nói với em ANH YÊU EM vợ à .Hãy chờ anh nhé đến thế giới mới của riêng hai ta mà thôi . Tình yêu à em nhẹ bước vào tim anh rồi định rời đi luôn sao anh sẽ không để em đi đâu . Đúng rồi ta còn phải kết hôn và em còn phải sinh cho anh nhưng đứa con đáng yêu nữa . EM HỨA RỒI MÀ .
YÊU EM NHIỀU !
Anh à ! Anh đừn...g...đừng như vậy nữa em đau lắm anh biết mà em ra đi mãi mãi . Anh mà cứ vậy thì làm sao em yên tâm đây và anh cũng biế mà sẽ có ngày em ra đi chỉ là sớm hay muộn mà thôi . Hơn hết đôi ta luôn ở hai thế giới khác nhau . Đừng tưởng tượng nữa hãy xoá hình bóng em khỏi trái tim anh được không ? Hứa ...hãy hứa rằng mình sẽ sống tốt được..k...không . Em biết anh khó có thể quên em nhưng anh biết không đây là lựa chọn tốt cho anh. An...anh à hãy cố gắng chữa khỏi bệnh và tì...tìm được một ngư.....người con gái kha........khác tốt hơn em nhé !
Nếu như kiếp này định mệnh không cho ta bên nhau thi.....thì hẹ.....hẹn kiế...p sa...u g..ặp lại . YÊ...U ANH . EM YÊU ANH và thật lòng xin lỗi anh . ́
Đó chính là lời cuối của cô gái trươć khi đi .-- For Life --
̀
BẠN ĐANG ĐỌC
15 phút .....
Ngẫu nhiên15 phút để tĩnh lặng nhớ về quá khứ̀ 15 phút ta có thể ngẫm lại những kí ức đau buồn 15 phút cũng đủ cho ta suy nghĩ nhiều điều Chỉ là 15 phút thôi sao mà khó thế ?́ Ta phải làm gì để quay về quá khứ qua đi...