Chapter 40
(Ally point of view)Yes I'm here know...Sambit ko ...I'm so excited to si crush bite also my baby love Jacob Lyn este Headmaster dugtong ko
sobra sobra akong nagmadali para Makita si crush bite at makwento SA kanya Ang nangyari SA akin SA state at syempre gusto ko nang malaman Ang task namin nang makasama ko na si headmaster...
Hay grabe siya sobrang pa fall talaga siya.namiss ko Rin tuloy si Edward Ang kapatid niya parehas silang pogi pero mas gusto ko si headmaster kasi intense siya dahil suplado..
Ma'am let's go sambit ng guard ko..
Ah yes let's go sambit ko. So saan tayo pupunta dugtong ko.
We will go to your hotel first because ma'am you need to rest at first sambit niya..
Oh okey ..Thank u mang alababa sambit ko..
Your welcome ma'am sambit niya..
NASA hotel na kami..Agad namang akong napahinga para bukas ready na ko...
(Edward point of view)
Laging NASA isip ko si jean alcalde di siya mawala SA isip ko.naaalala ko Ang mga ngiti niya Ang Labi niya napulang pula at mga mata niyang kumikinang..
Sobrang Ganda niya talagang bagay na bagay kami.
(Tara dayel point of view) nagpanggap na si jean alcalde at siya Ang naiisip Ni Edward...
Naalala ko Ang mga halik Ni Edward SA mga Labi ko Napaluha ako at nasasaktan Isa lang Ang naiisip ko Yun Ang magsorry kaya agad akong tumawag Kay jean ang totoo ng jean para makipagkita.
On the phone
Jean Bess sambit ko..
Ano Bess sambit niya..
Pwede ba tayong magkita sambit ko habang lumuluha pinipigilan ko para di niya marinig pero narinig niya parin..
Bakit Bess may problema ka ba sambit niya.
Wala gusto lang kitang Makita please sambit ko..
Sige sambit niya..Pagkatapos niyang magsalita binaba ko na Ang phone ko at umalis na ko..
(Jean alcalde point of view)
Ahmm baby Kaylangan Kong puntahan Ang Bess si tara dayel kasi para siyang may problema please baby sambit ko...
Sige sambit niya samahan nakita sambit niya.
Sige sambit ko umalis na kami..Pagdating namin Nakita ko si Bess agad akong lumapit SA kanya.
Sige na baby dito nalang ako SA kotse sambit Ni crush bite my baby..Pumunta na ko Kay Tara dayel may Bess.
Nakita Kong lumuha siya.
Bakit Bess sambit ko..Nagulat ako nangyakapin niya ako.
Sorry Bess sorry sambit niya..
Oh bakit ka naman nagsosorry sambit ko..Sobra sobra akong Nagtataka..
Bess sorry Mahal ko na siya sambit ko.. hinarap ko siya SA akin.
Ano ka ba Bess ayus lang sakin may iba nakong Mahal at Yun ay si crush bite may baby sambit ko. Kaya Ikaw dalian mo narin dugtong ko..
Thank u Bess sambit niya at niyakap ako muli..
Sige Bess pupuntahan ko na si Edward at sasabihin ko na SA kanya Ang totoo sambit niya love u Bess dugtong niya SAbay hinalikan ako SA pisngi
Ano ka ba Bess sambit ko..Pero umalis na siya..Nakita ko na sobra siyang naging Masaya kaya Masaya Nadin ako.
YOU ARE READING
Book 1 : Fell For You (Complete)
RomantikPlease read it.this is my first story so I want you too read this and I hope that you like it please I love you readers 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘 Sana PO magustuhan niyo Yung...