Chapter IX: Spin the Ballpen 2/2
"Ano na? Sun garden tayo?" -sunny
"Game!!!" -lahat kame
"Eh pano ka? May date ka pa eh..." -taeyeon
"Ah ganon -.-"
"Jowk!!!" -taeyeon parang ewan lang eh no?
So ayun papunta na 'ule' kami sa Sun Garden maganda kasi don fresh airrr.. Oo nga pala 1st time lang makapunta ni Yoona dun lagi kasi siyang busy sa student council eh..
Eto namn si Kris nakasunod parin sakin hanggang ngayon -.- leche yan si Chen ehhh..
Saka oo nga pala sino keya ung babae na kasama ni Luhan??? Gf niya? Unnno wawa naman si Yoong... Keya para saken ampongeeeet ni gurrrll >__< nakaskimpy attire pa siya. Ano to club?! Pweee!
"Hoy Kris sino ung babaeng kasama ni Luhan??" -sunny hay juice ko tenchu ang albert einstein mo talaga sunny! ^^
"Uhmmmmmmm si Allison..." Sagot ni Kris
"Bedmate niya? :D " -ako sorry di ko napigilan eh
"Huy! Ano ka ba?!" Siko saken ni seohyun.
"Uhmmmm sorry pero i think its not right na makeelam tayo sa kung ano mang meron sila..." Asus anubeyen wala kang use Kris. Ampupu.
"Ikaw Yoona? Ano sa tingin mo meron sila??" Tanong ni Taeyeon kasi namn tong si Yoong ehh tameme :/
"Ewannnn di siya ang tanungin mo..."
"Ay ang shungetttt.... *pouts*" -taeyeon
Nakarating na kame at umupo sa isang bakanteng mesa. Sa kabilang table napansin namin ung grupo ni Luhan.
"Oh Kris nandun ung grupo mo oh... Chupee ka na ^^" -ako
"Ayoko nga...." Deputs?! Whatdaw?! Ayaw nia?! Upakan ko to eh de jk lng im not bad-ass :P.
"Anong ayoko?!"
"Ilibre mo muna ako....."
"Sapak u want?!"
"Ilibre mo na gurrrrl yaman yaman eh " singit ni Taeyeon hay nako tong gagang to =__=
Edi wala me choice kungde ilibre si Kris Aquino ma men! Astiggen oh~?
Nilibre ko siya ng milo ice cream
"Oh wag choosy ahhh (/^^)/" papahug ako kekeke~ oy! Di ko siya like wala lang pwends lang saka alam ko naman di nia gagawin noh~?
"Aish~ ayoko nga...."
"Pssshhh sabi na eh tatanggi ka eh... O dibey? Sooyoung instincts!"
"Pfffft anong linya yan?" =_____= line daw! Ampupu upakan ko keya itu?
"Sus choosy"
*HUGS*
DAFUDGE?! He-he-he backhug me! What da?!
KYAAAAAA!!
"Oy Kris! Bading ka layu chupeeee! >////////////////< "
"Ang arte mo =___=" uwaw hah ako pa maarte echeng yan!
Kaloka sa bangs to si Kris Aquino end nga muna itey
**
=Yoona's POV =
Asus pake ko kung mag-ano sila at gawin nila un paulet ulet? Teka! Teka! Nagseselos ba ako? 0.0 NEVER! For sure naman kung sino sinong babae lang ang inaano nun..