Prologue

26 2 0
                                    

         

                 Simpleng tao lang si Princess Shaniah Gonzales. Nangangarap na makapagtapos ng pag-aaral at mai-ahon  sa hirap ang pamilya nya.

             Bata palang s'ya ng mamatay ang kanyang ama kaya s'ya na ang naging katuwang ng nanay nya. May kapatid 'sya na babae at nasa elementarya pa lamang ito.

              Dahil sa taglay nitong katalinohan ay pinalad itong makapag-aral sa isa sa mga sikat na unibersidad ng bansa, maayos ang naging mga unang araw nya sa skwelahan not until he accidentally bumped the badboy / Dustin Ian Fillan.

               Simula ng araw na iyon hindi na s'ya tinigilan ng binata. Hindi nya namalayan na nahuhulog na pala sya para rito.

             Alam ni Shaniah na bawal s'yang mainlove rito.

              Mapipigilan kaya nya ang tinitibok ng puso ?

Presenting  !!!

👉 I Fall Inlove With The Badboy

           💖LoveCassarah💖

~~~~~~~~~~~

This is a work of fiction. Names, characters, business, places, and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. And resemblance to actual events, places or person, living or dead, is purely coincidental.

All rights reserved. No part of this story may be used or reproduced in any manner without the permission of the author.

"I fall inlove with the badboy"Where stories live. Discover now