REALITY BOOKCLUB

391 66 1
                                    

Hi Guys!! It's been a while since I started this book club and, I want to recover it again for aspiring new writers out there that want to promote their stories. Or want to gain new readers, votes, and comments. I encourage you guys to join here.

 Read the Rules and Regulations and how our Book club works.

Rules and Regulation.

  This are the common rules na kailangan nating sundin para ma-maintain natin ang fairness ng isa't-isa.

Follow this Account (Optional). Ito ay para maging updated kayo sa mga events ng ating bookclub.

Respect the admins and co-writers. Respect each other, bawal away okay?

Be Patience. Matuto tayong maghintay. Lalo na kung may time na hindi pa nagagawa ng mga partner natin ang task nila. You can inform me kung may complaints kayo regarding sa partner niyo. But mas better na iinform/message mo yung partner mo regarding sa task niya. 

Be Friendly. We are all brothers and sisters dito. As much as possible ang bookclub na ito ay maging tulong sa inyo para makagain ng new friends.

Don't be a GhostReader.  This is to maintain the fairness ng bawat isa na talaga namang binabasa yung story niyo. Hindi tayo pwedeng basta comment lang ng kung ano-ano tapos ang layo or irrelevant naman dun sa story na binabasa. Unfair yon, okay?

Be Responsible. We need it. Lalo na sa mga taong napakaraming BC na sinasalihan. Kaso may gusto nyan kaya be fair sa mga taong nakapartner nyo rito. Kung nakapartner nyo na sya sa dating BC you are free to leave some Comments to their story.. kahit 2-3 lang tapos ganun din sya sayo. Dahil kahit nabasa mo na sya dati, partner mo parin sya. Okay?

Do Your Task on Time. Kailangan nyo rin magkaroon ng time management. Para naman hindi nag iintay yung partner mo na gawin yung task mo. Hirap kayang magintay. Since sumali ka sa BC na ito, be responsible sa task na naiatang sa inyo.

By the way, welcome to Our Book Club!!

Reality Book club (OPEN  & ACTIVE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon