chapter 42

6 3 1
                                    

Chapter 41
(Edward point of view)/mark

Dumiretso ako SA bahay at nagkulong SA kwarto.sa tuwing iniisip ko Ang totoong jean alcalde at Ang masasayang araw namin noong bata pa kami.ang sakit sakit SA pakiramdam na umasa ka SA babaeng Akala mo siya na talaga pero Hindi pala.

Ilang saglit pa naalala ko din Ang peke na si Tara dayel pero bat Ganon Ang nadadama ko nalulungkot ako sa timing naaalala ko Ang mga ngiti niya parang gusto ko ulit siyang makasama.Pero niloko niya ko.

Bat Ganon Tara dayel di ko magawang magtanong Sayo nang kahit unting Galit sambit ko SA aking sarili.

Naalala ko Ang sinabi Ni Jean alcalde Ang totoong siya. Nawalang  kasalanan Ang kaibigan niya nasi Tara dayel.

Wala ka ba talagang kasalanan sambit ko.tama si jean alcalde dapat di ko sisihin Ang kaibigan niya dahil Wala siyang kasalanan.

Ilang araw din akong di pumasok at di lumalabas ng kwarto dahil gusto ko munang magpahinga.

(Ally point of view)

Maaga akong pumunta SA office  nakita ko si headmaster grabe kahit umaga masungit parin siya.

Hey Ally kamusta Ang vacation sambit niya na nakangiti.

It's so great you know what in the state there have a lot of friendly people.sambit ko habang nakatingin Kay headmaster.ahm tsaka nga pala anong gagawin ko SA task dugtong ko na excited.

Speaking Ikaw Ang makakasama Ni headmaster para SA party si jean alcalde Ang gagamitin bitag gusto ko Ally Ikaw Ang magbabantay SA mga president at kasama mo si headmaster si headmaster Ang magbabantay Kay jean alcalde at Sayo.

Dumating na sila crush bite kasama niya si jean alcalde.

Oh hello crush bite sambit ko at niyakap siya.

Ahm!!!Tutal andito na kayo crush bite umpisahan na natin sambit Ni boss.

(Jean alcalde point of view)

SA ginawa Ni Ally di ko Alam Kung bakit bigla akong nagalit at naaartehan SA kanya.

Tara na crush bite sambit Ni Ally.mas Lalo akong nagalit SA kanya ng pinilit niya si baby na Sumama SA kanya pero ako parin Ang pinili Ni baby.

Tara na baby sambit Ni crush bite sakin.pero nagagalit parin ako SA kanya dahil hinahayaan niya lang si Ally.umupo na kami mas Lalo akong nagalit Kay Ally ng dumikit talaga siya SA amin dalawa Ni baby kaya lumipat ako nang upuan at pumunta SA tabi Ni headmaster sinundan ako Ni baby ngayon NASA gitna na ko ni headmaster at baby nagulat ako nang biglang nagsalita si headmaster.

Grabe talaga noh di Ally talaga sambit niya.nagtaaka ako SA sinabi niya pero patuloy Ang pagsimangot ko hanggang SA sinabi na Ni boss Ang gagawin.

Alam niyo na na bukas na Ang party gusto ko lahat Malinis na ngayon.ikaw turbo niya SA akin Ikaw Ang pain gusto ko pagnakuha ka na nila di ka magsasalita miss Jean alcalde sambit niya.

Opo sambit ko.

Ikaw naman Ally Alam mo na Ang gagawin niyong  dalawa di bah sambit Ni boss muli.

Opo sambit Ni headmaster at ni Ally.nakita ko na nagayus pa talaga ng buhok si Ally Ang Arte niya.

Ikaw crush bite sayo ko na ipapaubaya na hulihin si vallish ken at iligtas si jean sambit Ni boss.

Opo sambit Ni crush bite.

Ngayon ayus na lahat kayo maghanda na bukas tapos na Ang metting sambit Ni boss.

Nauna na Kong lumabas sumunod si headmaster at pangatlong si Ally hinintay niya talaga si crush bite lumabas para lang magsabay sila Ang kapal ng mukha.

Nagulat ako nang nasagilid ako at hinawakan Ni headmaster Ang kamay ko at pinunta SA likod.

Jean gagawin ko na Ang Tama handa na Kong isugal Ang tatay ko para Sayo sambit niya Nanlaki Ang mata ko😮

Nagulat ako nang nilapit niya Ang mukha niya SA mukha ka.

Ayus lang Yan Kay Ally wag kanang magselos sambit niya.
Alam niya.

Hindi ako nagseselos sambit ko at tinitignan siya ng masama.

Sabi mo eh sambit niya at binitawan niya na ko at saktong pagdating Ni baby crush bite.

Baby sambit niya sakin.

Oh buti naman na pansin mo nako sambit Ni crush bite.

Ah Sige jean Alis muna kami Ni Ally.

(Ally point of view)

Nanlaki Ang mata ko SA sinabi niya.totoo ba toh makakasama ko na si bhe bhes ko headmaster.nagulat ako nang hawakan niya Ang likod ko .

Tara na nga Ally sambit niya.

Umalis na kami grabe Ang saya ko..

(Jean alcalde point of view)

Di ko parin pinapansin si baby crush bite.

Baby ano bang nangyayari Sayo sambit niya.

Wala lang naman sambit ko habang nakataas Ang kilay.

Yung totoo bat nga kakasi nagkakaganyan sambit niya.Nagulat ako nang bigla siyang ngumiti.nagtataka ako.

Oh bat ka ganyan makatingin sambit ko SA kanya.nagulat ako nang nilapit niya Ang mukha niya SA akin.

Nagseselos ka no sambit niya.

Oo ay Hindi sambit ko..
Nakita Kung ngumiti siya.

Ano ba sambit ko sinasadya mo yata akong magselos no dugtong ko.

Hala baby Hindi pero mas gusto Kong ganyan ka Kasi nararamdaman ko na Mahal mo din ako sambit niya.

Bat ayaw mong Sumama SA kanya sambit ko.

Ano ka ba baby siya kaibigan ko lang Ikaw Mahal ko na at di ako papayag na mawala ka sambit niya SAbay niyakap ako at hinalikan SA pisngi.

Napangiti nalang ako..

Tara na nga baby Tama na kakaimote  mo sambit niya.hinawakan niya Ang kamay ko at umalis ka .

Saan tayo pupunta sambit ko.

Bibili Tayo ng gagamitin natin sambit niya.

Ang saya saya ko ngayon kasama ko Ang taong Mahal ko at walang ibang kasama..Hahahaha😀😀😀😀

Book 1 : Fell For You (Complete)Where stories live. Discover now