Hi my name is Dianne Ormia Villanueva and ako ayy nakatira sa Makati City im a collage student from university of Secret(diko muna sasabihin)....
**THE BEGUN**
One time papasok na ako ng school at nag mamadali ako kasi late na late nako ang pasok ko is 7 am ehhh alas otso na nang mag short cut ako sa isang park may nakita akong lalake di naman siya kagwapuhan pero ang lakas ng dating niya sakin at ito pa isa ata siyang doctor kasi nakasuot siya ng pang Doctor na damit basta mahaba kulay white....Diko napapansin sa kakatingin ko sa kanya may nabangga akong isang mag tataho...
"Ayy sorry po manong diko po sinasadya" sabi ko sa mag tataho sa kamamadali ko diko napansin yung dumaang mag tataho at dahil din kay Doctor Pogi kaya ako naka bangga..
"Ahh ok lang hija basta sa susunod tumingin ka sa dinadaanan mo" wow ang bait pala ni manong magtataho..
"Ahhh sige po manong sorry po ulit" umalis nako kasi late na talaga ako...
**AT THE SCHOOL**
*SAM POINT OF VIEW*
"Hi Dianne papasok bat late ka?" sabi ko
"Ayy sorry Sam kailangan konang mag madali late nako sorry ahh mamaya nalang byee" sabi naman ni Dianne na tumatakbo papasok ng room nila...
Hayy ako nanaman mag isa ang mag be-breakfast kasi si Dianne wala nag mamadali at si Junior naman ayaw daw niya kasi wala siyang gan..
May naklimutan ako... Ako nga pala si Sam Manuel Sebastian Vice President of Student Council ng campus namin at si cathy naman ang girlfriend ko siya ang President namin... I am a 2nd year collage of Education major in Math
Si Cathy ang kasama kong kumain kasi nakita ko siya na papasok palang ng gate....
"Hi Babe Goodmorning,Kumain ka na ba?" Tanong sakin ni Cathy...
"Ohhh hi babe goodmorning din,,,Di pa nga ako kumakain ehh kasi wala akong kasam,, ikaw ba kumai kana?" Tanong ko rin sa kanya...
"Hindi parin babe ehh lika sabay tayo kain sa labas nagugutom narin ako ehh" sabay hila niya sa kamay ko palabas ng gate..
[A/N:BIBITININ KO MUNA KAYO KASI KAKAIN PA AKO AT MATUTULOG SANA PO NAGUSTUHAN NIYO YUNG STORYANG ITO KASI DUGO NA UTAK KO DITO BY THE WAY GUYSS WAG NIYONG KALIMUTAN I VOTE THANKS..]