**Dianne Point of view**
Habang tumatakbo ako papasok ng room namin patapos na ang oras ng prof. Namin bago ako maka pasok......
"Ohh miss villanueve bakit ka late?" Tanong ni sir.Rodriguez
"Ahhmm sorry po sir na trapik lang"palusot ko kahit di naman ako sumakay.^-^
"Ohh sige maupo kana hintayin niyo na yung next prof niyo" sabi sakin ni sir..
Nang tuluyan nang makaalis si sir.Rodriguez hinintay na namin si sir.Nivarra..
"Goodmorning class" bati ni sir samin.
"Goodmorning too Sir.Nivarra" kaming lahat..
Habang nagtuturo si Sir.Nivarra bigla nalang akong nagutom.,..,.,,Oo nga pala di ako nag breakfast bago ako pumsok dahil sa kamamadali ko at ngayon gutom ako nahihirapan tuloy ako mag consintrate....at ito pa nag bigay agad si sir ng short quiz hayyy nako pano ko masasagutan to....bwiset na Doctor yun ehhh kung hindi dahil sa kanya di sana nakapag almusal ako kahit saglit?.
"There's anhthing promblem miss Villanueva?" Tanong sakin ni Sir.Nivarra habang nag bibigay ng quiz paper..
"Ahhh wala po sir gutom lang po ako" sagot ko..
"Sige hija lumabas ka muna at kumain"sabi sakin ni sir how so sweet po sir kyahhhn hahahahahaha,..
At saktong nakita ko si Sam kasama ang girlfriend niyang si Cathy may dalang paper bag ata yun..
"Hi Sam and Cathy" bati ko sa kanila.
"Hello Dianne" sabay nilang bati din sakin
"Ahh Dianne kumain kana ba?" Tanong ni Sam..Umerged totoo bato HAHAHAHAHAHA
"Ahh hindi pa nga eh kaya pupunta ako sa canteen"sabi ko sa kanya.
"Ohhh" sabi niya tas sabay bigay sakin ng isang paper bag
"Anu to?"tanong ko
"Paper bag" ayy ang bait ^-*
"Oo alam ko paper bag!! Anu laman nito??" Tanong ko kasi naman ehh ang sungit sungit niya
"Ohh sige na iwan ka na namin jan male-late na kami"sabi niya.
"Ahhm salamat dito Sammm"sigaw ko kasi ang layo na nila..
[A/N:AND HANGGANG JAN MUNA KASI LOWBAT NA LOWBAT NAKO EHHH SAKA KAILANGAN KOPANG MALIGO]
SUPPORT SUPPORT SUPPORT LANG PO GUYSSS ^-^