Mabait, madaling kausap, at galante, ganyan ko pwedeng ilarawan si Boy Amoy. Pasensya na Sir kung mabasa mo man itong kwento sa ginawa natin kanina. Sa mga makakabasa nito itinatago ko po ang pagkatao ng mga clients ko base sa kung ano ang impression ko sa kanina.
9:37 AM ng umaga ng makatanggap ako ng isang text message mula sa isang numero na hindi naka rehistro sa cellphone ko. Nagtatanong kung paano kami pwedeng magkita. Tulad ng dati hindi ako nakikipagkita ng basta basta lalo na sa hindi ko kilala. At para sigurado na sisipot nga ang kausap ko kailangan meron munang deposit via GCash. Nagkasundo kami ni Sir (BA) Boy Amoy sa mga conditions at gagawin. Sabi nya mangagaling pa raw siya sa bandang QC, di ko sasabihin yung particular para sa kapakanan nya. Bandang 11:15 AM pumasok na sa account ko yung padala nyang GCash kaya alam kong matutuloy talaga kami. Maliligo na sana ako pero sa huling tawag nya huwag daw akong maligo at yung gamit na brief ko daw ang isuot ko. Akala ko nagbibiro, pero yun pala ang fetish nya. Nabasa kasi nya na kaya kong sakyan ang mga fetish ng mga nagiging clients ko kaya ginusto nya akong kunin.
Magtatanghalian na ng dumating siya sa Nice Hotel. Agad siyang nag text na Room 211 daw siya naka check in. Dahil malapit lang ako madali agad akong nakapunta. Sa lobby ng hotel tulad pa rin ng dati tatawag ang staff sa room para i check kung ano ang pangalan ng bisita. Ang nakakatawa lang dito di nga pala nya natanong sa akin ang pangalan ko. Di ko alam kung ano ang sinagot nya pero pinapasok naman ako ng staff. Ng nasa harap na ko ng pinto nag door bell ako. Ano pa ba ang tunog edi ding dong! Bumukas ang pinto habang kinakabahan ako. Di naman ako bago sa ganito pero sa bawat bagong customer ko may kaba sa dibdib. Inabot ko ang aking kamay at nagpakilala sa kanya. Pumasok ako at nagtanong kung maguumpisa na ba kami. Sabi nya pwede na raw. May music na ang room na pwede kong sabayan sa pagmamachodance sa harap nya. Tulad ng gusto nyang mangyari dinala ko ang maong shorts na pangsayaw at brief na di pa nalalaban. Kasabay ng tugtog unti unti ng gumagalaw ang aking katawan. Inaakit ko siya tulad ng ibang nakilala ko na. Gusto raw nyang ma experience yun. Habang nasa harap nya ko unti unti rin humihimas ang isa nyang kamay sa ilalim ng shorts ko papasok sa brief. Parang isang bulak na dahan dahan nyang hawakan, waring itlog na takot siyang mabasag. Bahagya akong sumandal sa lamesa habang papaliyad patungo sa muka nya ang bandang ibaba katawan ko. Ramdam ko ang gusto nya kaya sabi ko "sige lang sir iyong iyo yan". Di nagtagal dahan dahan na nyang binukasan ang zipper ng shorts at binaba. Inilapit nya ang muka nya sa brief ko at inamoy nya ito. Alam ko na gusto nya ang amoy ng pawis ng lalaki kaya bago pa ko umalis ng bahay nag push up muna ko para mas lalong kumapit ang amoy ng pawis ko sa brief. Sabi nya ang bango daw dahil doon siya nag iinit sa amoy na yun.
Hindi ko na po itutuloy ang mga detalye. Naging maayos naman ang paghihiwalay namin. Pero dahil sa mag natira pang oras siya na ang unang lumabas para daw hindi masayang ang bayad. Binigay nya ang bayad at nagpasalamat ako. Sana magkita pa ulit kami ni Sir BA dahil mabait siya at matinong kausap.