Third Person's POV
Napatalon talon si Amaia sa tuwa nang makalapag na sila sa Romania. Di siya makapaniwalang nakabalik siya sa lugar na iyun.
"Stop jumping Amaia!" Saway ni Draven sa kanya.
Nagpout naman ito at saka lumapit Kay Trust at kumapit sa braso nito.
"Trist oh! Si Draven." Sumbong nito Kay Trist.
Tinawanan niya lang si Amaia.
"Tss!"
"Bakit ba ang epal mo ngayon Draven?! Ano ba problema mo?" Sigaw ni Amaia sa kanya.
"Hahahah... Draven was just thinking about someone whose not there...and maybe with somebody else right now. Hayaan mo na siya Amaia. Naiinis lang yan." Sabi ni Kharis sa kaibigan sakanilapitan ito at inakbayan.
"Tsk!" Halatang nainis si Draven sa sinabing iyun ni Kharis.
"Let's get going!" Utos ni Cerberus.
Nagpatuloy sila sa pagalalakad at huminto sa tapat ng isang magarang limousine.
Maya maya pa'y may lumabas na lalaki at yumukod sa harap nila.
"bun venit înapoi mărie ta" (welcome back your Highness) bati nito kay Draven at kay Cerberus.
"ridica-te" (stand up) utos ni Draven dito.
Tumayo naman ang lalaki mula sa kanyang pagakakayukod.
"mulțumesc, Înălțimea Voastră" (thank you, your Highness)
"Vă rugăm să încetați să vorbească limba română știm cu toții știi cum să vorbești diferit dialect" ( Please stop speaking Romanian we all know you know how to speak different dialect.) Sabi ni Cerberus sa kanya.
"îmi pare rău mărie tău" (forgive me your Highness)
"I'm sorry pero sa tiagal tagal ko sa mundong 'to? Nahihirapan parin akong intindihin ang linguaheng yan!" Likramo ni Amaia."Paumanhin seniorita" biglang nagsalita ang lalaki.
"I know you can speak different languages pero sana naman huwag mo kaming kausapin sa ganyang linguahe ang hirap eh!" Sagot ni Amaia.
Napatakip ng bibig naman si Trist upang pigilan ang tawa.Napatingin naman si Amaia sa kanya. "Why are you laughing at me?!" Tanong nito kay Trist.
Ngumiti lang si Trist sa kanya at saka pinat ang ulo nito. "I'm laughing because you're so cute" sabi ni Trist saka ginulo ang buhok ni Amaia.
Napangiti naman ito sa sinabing iyun ni Tristram.
"Okay lovebirds let's get going mamaya na ang lampungan." Biglang nagsalita si Kali."Tss!" Ani Amaia at saka padabog na naglakad papunta kay Kharis.
Kali's POV
The smell of this place brought so much memories. The scenery and the structure, the air and the ambience. This is so nostalgic.
BINABASA MO ANG
D'Vlad: THE VAMPIRE & I
VampirDraven D. Vlad, is a member of the Royal Vampire clan 'Vlad', After witnessing the bloody slaughtering of his whole family, Draven left home and started a new life as a vigilant and left all his responsibility as a royal blood to his cousin, Cerber...