Last

35 2 0
                                    

[Author's note]
This is chapter is one of the last two cahapters ahead. Tapos epilogue na. May book two din to. Sana abangan nyo hihihi.

[CHOI JI WOO]

Paggising ko, mga 7:30 na din. Aba, mukhang wala pa si Mokong ah. Napangisi ako sabay kuha sa phone ko.

You have 16 new message notifications.

Dapak?!

From: Jagiya
6:28 am
Good morning, Baby girl.

6:30 am
Rise and shine!

6:31 am
Wakey wakey!

6:33 am
Bangon na, Baby ko.

6:34 am
Dali gumising ka na, namimiss na kita. 😔

6:35 am
Gusto ko ng marinig yung boses mo. 😭

6:37 am
Gising na kasi, Prinsesa ko.

6:38 am
Mamahalin pa kamo kita. Gumising ka na kasi.

6:39 am
Gigising ka o ikikiss kita ulit?

6:39 am
Haha joke lang, Baby hehe.

6:40 am
Miss na talaga kita, Ji Woo, gumising ka na, please? 😩

6:41 am
Nababaliw na ako dito oh. Gusto na kitang yakapin. 😭

6:42 am
Aalis muna ako ah? Wag mo kong mamimiss hehe.

6:50 am
Kakabili ko lang ng loaf. Galing ako sa bakery. Itotoast ko to ah? Dadalhin ko pagpunta dyan.

7:17 am
Tapos ko ng itoast yung mga tinapay, Mahal ko. Papunta na ako dyan. I love you. 😘

7:20 am
Nandito na ako. Gising ka na, handa na breakfast mo. 💕

Napailing na lamang ako pero punit na punit yung mukha ko sa kakangiti. Ang sweet, ang gandang bungad.

Sinong hindi maiinlove lalo sa taong to?

Nagligpit ako agad ng higaan at naghilamos at nagsuklay. Maya maya, bumaba na ako at bumungad agad si Taehyung na natutulog sa may hapag-kainan. Tahimik akong lumapit sa kanya at umupo sa kaharap nyang upuan.

Nakita ko naman yung mga tinapay na tinoast nya. Medyo sunog.

"Perfect." Mas gusto kong medyo sunog yung tinapay. Napangiti ako at napatingin kay Taehyung. Ang cute nya ano ba yan.

"Taehyungie~" bulong ko sa tenga nya tsaka ko hinaplos yung buhok nya.

Dumilat sya ng dahan-dahan tapos bigla syang napangiti. "Good morning."

"Good morning din, prinsipe ko." Hinalikan ko sya sa pisngi at at umupo naman sya ng maayos.

"Kain na tayo?" Sabi ko sa kanya sabay inabutan sya ng tinapay. Napangisi sya atsaka biglang lumapit sakin.

"H-Hoy anong ginagawa mo?" Tanong ko ng sobrang lapit ng mukha nya. "Ano ba, nandito tayo sa bahay ko."

Lumayo naman agad sya ng itulak ko sya ng konti. Ngumuso sya. "Gusto kitang ikiss."

Natawa naman ako ng konti. "Edi halika dito." Sabi ko sabay hinila sya papalapit sakin. Hinalikan ko sya sa labi, pero saglit lang syempre.

Please Don't Go [Tae Hyung Fanfiction] - BTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon