Chapter 2- Look so Familiar

128 4 0
                                    

Pauwi pa lang sina Cin. Sa kanilang apat siya ang pinakabunso inlove na sakanya si Jom ganun din naman ang inlove din si Mar kay Kat.

Nag conve. (Conversation) ung dalawang kambal na sila Mar ganun din ang usapan. ( nabanggit po sa chapter 1)

May laban ang dalawa mamaya. MOTOR RACE.

Dala ni Cin ang kanyang Red motor bike. at Violet kay KAT.

Dala naman ni Jom ang Blue at Black naman kay Mar.

Nag laban na sila nila Ger laban kay Zero at Ceb laban kay First.

Natalo ang BLACK TWINS para daw kaseng pamilyar ang BlackArVi para sa BlackTwins.

Pag nasa laban kase walang pakielam sa Love Love ang BlackArVi. kaya nanalo sila. HAHA. sama noh?!

JOM'S POV.

 Aw Pro! talo! babae pa nakatalo samen! yaan mo na nga mdyo kamukha naman niya si Cin eh, 

Btw I'm JOHN MARTIN DELA CRUZ. my gangster name is ZERO you can call me JOM. suplado ako. conservative. ilang taon na kong nabubuhay kay Cin lang ako tinamaan. I hate those girls na maiingay, nakakairita. I'm the older twin brother of Mar.

MAR'S POV.

Tsk! Talo! anu ba iniisip ko?! masyado kong nahulog kay Kat. kala ko siya un! WTF!

Ako nga pala si JOHN MARCUS DELA CRUZ. younger twin brother of Jom. you can call me MAR. My gangster name is FIRST. tahimik lang ako. isn't obviuos?! XD

Napakapamilyar samen nung dalawa na yon. SYET! Kamukha nila ang classmates. I mean ung mahal naming kambal.

D pa nila pdeng malaman na may gusto kami sa kanila. kung ayaw namin na masira ang prendsyip samin.

 --------------------------------------------------------------------------------------------

Yare na ang gabe napuyat ang BLACK TWINS kakaisip sa dalawa.

Umaga na.

Montina silang malate.

May project pa naman ang English Prof. nila.

Search ang ganito. ganito. ganya. Bawal pa daw sa school gawen ang proj.

Apat dapat ang mag kakapartner eh.

Bute nalang wala pang kpartner ang BLACK AR VI

Lahat kase ng kaartehan ng prof. na yan eh. la namang pakielam sa kanya ang Black Ar Vi

Ang haba haba ng klase. Samantalang kahapon walang Prof. pero ngayon nag oovertime pa. HAY!

Uwian na. nag papasya sila kung san sila gagawa ng proj. kaya napag kasunduan nila na sa bahay nalang nila Cin gumawa ng proj.

AWWW!! HAHA. masyadong kiligin ung dalawa samantalang sila Cin, parang nawawala na ang feeling. TSK.

Umuwi muna sila Jom sa bahay nila para mag bihis. naabutan nila ang kapatid nilang nasa huling taon ng Junior high. walang suse ng bahay. walang kaalam-alam sa mundo. eh ang tanda tanda na kaya. sinama nila ito kila Cin. Pag dating nila sa bahay nila Cin, hiyang hiya sila. kase wala ung katulong nila. d pa sila kumakaen. gutom na gutom na sila.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

HEY! Yown lang po muna..

Salamat sa pag babasa.

LABYAH! HAHAHAHA

Pls. Vote. Comment. Tweet paki like na ren.

~CINILIYAHKAT

Twin Gangster ~.~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon