Hảo một ngài quốc cữu gia full cd

1.2K 5 0
                                    

Hảo một ngài quốc cữu gia

Thiên triều có cái Bàng Hà, trong cung nhân nghĩa tiểu quốc cữu, là Thiên triều lý nhất kiêu ngạo quốc cữu gia!

Hoàng Thượng cùng hắn giao hảo, Cung thân vương là hắn nhất tường chi cách sư phụ,

Của hắn Thái Phó cha vẫn là Thiên triều trăm năm không thế ra thiên hạ thánh nho.

Của hắn bối cảnh thật sự là hùng hậu đến...... Tức chết người đi được!

Làm xằng làm bậy trình độ lại làm người ta...... Giận sôi!

Bất đắc dĩ ──

Hắn cường thưởng dân nữ! Quan viên làm không phát hiện.

Hắn hoành hành ngang ngược! Dân chúng làm không phát sinh.

Tiểu hài tử hướng hắn quăng tảng đá, từng nhà vội vàng đem cửa quan......

Vì thế dân gian truyền lưu một câu, cha mẹ nhất kêu:

“Phá hư quốc cữu đến đây!”

Cam đoan khóc nháo không ngớt tiểu hài tử lập tức chớ có lên tiếng.

Ai nha nha! Nhiều người ít có cái tử huyệt,

Này kiêu ngạo quốc cữu gia chẳng lẽ sẽ không nhân trị được hắn sao?

Vẫn là......

Văn án

Tường rất cao, tuấn tú bé khụ khụ, hết nhìn đông tới nhìn tây cố sức chuyển quá dài cây thang, người khác tay nhỏ bé chân cũng là rất nhanh, lập tức liền đi đến đầu tường thượng.

Đầu tường thượng quả nhiên phong cảnh hảo. Của hắn tay nhỏ bé kéo thỏa hoa lệ tiểu trường bào, gió lạnh quất vào mặt, đem hắn thúc khởi tóc dài thổi trúng loạn thất bát tao.

Hắn bán mị mắt, hưởng thụ trong chốc lát, đột nhiên thấy cách vách trong viện có nhân.

Hắn nhớ rõ cha nói, Bàng phủ láng giềng gần cung vương phủ. Hắn nghĩ nghĩ, xuất ra trong lòng cung, nhắm cung vương phủ trong viện thiếu niên.

Khi giá trị sau giữa trưa, kia thiếu niên cõng quang, cho nên hắn thấy không rõ này thiếu niên diện mạo, chỉ biết này thiếu niên độ cao là hắn gấp hai.

Có nhân bộ dạng so với hắn cao hắn sẽ không cao hứng, vì thế mị thu hút, phát ra xèo xèo cười quái dị thanh --

Tiểu Bạch cầu bắn nhanh mà ra.

Kia cẩm bào thiếu niên vi nghiêng đầu, Tiểu Bạch cầu biến mất ở vô hình bên trong.

Bé sửng sốt, dùng sức nháy mắt mấy cái. Kia đưa lưng về phía chính mình thiếu niên không có phát hiện hắn nha...... Hắn che miệng lại khụ một tiếng, tinh tế gầy teo tay nhỏ bé lại giơ lên cung.

Lại đến một lần, cũng không tin đánh không trúng!

“Kê kê --” Hắn nhe răng tặc cười.

Tiểu Bạch cầu thần tấn bắn về phía thiếu niên cái ót.

Sát na gian, thiếu niên không thấy.

Bé trợn tròn mắt. Nào có nhân không căn cứ đã không thấy tăm hơi? Cũng không phải gặp quỷ...... Kỳ thật cung trong vương phủ trụ đều là quỷ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hảo một ngài quốc cữu gia full cdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ