chap1

1 0 0
                                    

Tôi là mặc linh (19t). Tôi đang là sinh viên về ngành sáng tác truyện và tiểu thuyết. Tôi cũng có 1 cô bạn thân tên Y Mạc. Tôi may mắn bóc thâm trúng thưởng ở công ti một chuyến đi du lịch trên thuyền 2 ngày 1 đêm.

Tưởng đâu vui lắm , ai ngờ thuyền chạy đung đưa làm tôi chóng mặt, buồn nôn, thật là khó chịu mà.

Tối hôm ngày cuối cùng của chuyến đi, trên thuyền có tổ chức tiệc rượu và tôi đã uống nhưng không hiểu vì sao người tôi lại nóng như lửa nên tôi đã ra ghế sopha ở hội trường để nằm.

Tôi thấy mọi người nhìn tôi thì thầm to nhỏ, rồi từ xa có một người xinh đẹp đi tới chỗ tôi. Người ấy áp sát mặt vào tôi nhìn, rồi quay mặt lại nói:

Cô gái quê mùa này là ai vậy sao dám vào đây- người đó trợn mắt nhìn

Thưa...thưa ngài, tôi không biết cô ta là ai, tôi sẽ đuổi cô ta ra ngoài, xin ngài bớt giận- tên giám đốc đó lo sợ đến nổi xanh mặt.

Khi tên giám đốc đó bảo người lôi tôi ra ngoài, thì không biết tại sao tôi lại nắm lấy tay người ấy và nói :

Tỉ tỉ xinh đẹp, hãy cứu em với- tôi lúc đó không biết mình đang nói gì nữa, chỉ thấy người đó có mái tóc vàng rất đẹp, đôi mắt đen huyền ảo. Dưới đôi mắt ấy có một nốt ruồi lệ , ai mà nhìn vào đôi mắt ấy đều không thoát ra được và bây giờ cảm giác của tôi là đang rất choáng.

Khi tôi nói xong dức câu thì mặt người đó có vẻ là lạ. Tôi nhìn kĩ thì ra là nam nhưng...
      Người đó nhìn tôi và bảo:

Cô gọi ai là tỉ tỉ vậy hả- hắn ta cười một cách đáng sợ

Vậy không phải đàng ấy là trai sao xinh như vậy mà chẳng lẽ là ... là bị....-tôi không biết đang nói gì nữa, nhưng người đó đã chẳng miệng tôi lại

Cô bảo tôi bị làm sao- người ấy nhìn tôi cười gian sảo

Th..thì là bị gay- tôi nhìn hắn nói một cách hồn nhiên không suy nghĩ đến những gì mình nói.

Cô to gan lắm, tôi sẽ cho tôi thấy tôi là nam hay nữa- nhìn tôi nói rồi bảo người mang tôi đến phòng hắn.

Rồi sau đó, là đêm định mệnh giữa tôi với hắn. Hắn đã làm chuyện cầm thú đối với tôi. Tôi có cảm giác có những con sâu đang bò lên người tôi, gặm nhấm cơ thể tôi

Đến sáng hôm sau khi tôi tỉnh dậy thì không thấy hắn đâu. Xung quanh tôi toàn là tiền, tôi bước xuống giường thấy hắn đang tắm nên tôi chạy vào nhà kho của thuyền khóc cho đến khi nhân viên kéo tôi đi.

Tôi đã hứa với lòng mình sẽ không nghĩ đến chuyện tối hôm đó nữa và sẽ bắt đầu lại cuộc sống mới tốt hơn.

Tiếp theo cuộc sống của cô ấy như thế nào, các bạn hãy đón xem chap2

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cạm bẫy tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ