6 I Like You

5.1K 83 0
                                    

I was busy taking down notes when Mr. Dela Fuente looked at me. Nilingon niya lang ako saglit at itinuloy na ang discussion.

I was staring at the blackboard for almost a half hour after the dismissal when Micah approached me.

Alam ko na ang kailangan ng babaeng ito. Information about my oh so gorgeous brother na siguradong nasa eroplano na pabyaheng abroad.

"Hi bessy." she smiled at me and hugged me.

She hugged me for almost a minute. I know, deep inside her, she's hurt. Alam kong alam na niyang umalis na si Dominic..

"Micah." i said as i tapped her shoulder.

She's hurt. I know how hurt she is because i am also hurt. Not because of my brother kasi wala naman akong pakialam doon at alam ko namang babalik yon after four or five years?

Nasasaktan lang ako kasi nagpapakatanga ako sa walang kwentang tao.

Hay naku. I just like him, nothing less nothing more. So why am i feeling this way?

Hindi ko rin naman alam kung bakit ako nasasaktan. Dahil ba sa may iba siyang kalaguyo o naaasar lang ako na ang kahalikan niya ay si Ma'am Amy? I don't know anymore and I don't fucking care.

"It's okay Micah. Babalik naman siya eh atsaka diba crush mo lang siya? So bakit sobra ka kung makaemote?"

"Kass, you don't understand it kasi hindi mo pa nararamdaman 'tong feeling na 'to. It's like my heart is torn into pieces." she said

I understand. I understand you. It's just that, natatakot akong aminin sa sarili ko na mayroon na akong nararamdaman sa kaniya kahit na iilang araw pa lang nung nagturo siya dito.

I looked up at the sky. Seeing the sky makes me wanted to scream.

But I can't.
I just can't.

After Micah cried, Well, you may think na masyado siyang OA dahil paiyak-iyak na siya ngayon dahil lang sa crush niya pero hindi ko siya masisisi. Kung noon lagi ko siyang sinasabihan ng OA kapag iiyak na siya dahil sa nireject siya ni Dominic. Pero ngayon, naiintindihan ko na 'yong pinanggagalingan niya.

We decided to go to a club. Ngayon lang to ha, wag kayong ano diyan. The last time kasi na inaya ko silang magparty ay hindi natuloy dahil na rin sa may pupuntahan pala sila sa kung saan man so we cancelled it.

And I think it's the best day to go to a club lalo na't sugatan ang puso ni Micah at siyempre ako rin (wtf! Sugatan talaga eh?)

Nang makarating kami ay agad na umorder ng alak si Micah. Napailing na lang ako dahil masyadong halatang broken hearted ang gaga.

Buti na lang magaling akong magtago ng nararamdaman.

Nang dumating ang alak ay agad namang nagsitunggaan tong mga barkada ko so I just go with the flow. I also drink the beer and I almost puke because of the taste. Hindi ako sanay uminom at lalong hindi ako umiinom ng beer.

Nakailang inom na sila Micah pero ako heto at halos di pa nangangalahati.

Apple noticed that I wasn't drinking the beer kaya ayun pinilit niya akong uminom so I did what she wants para naman di ako masabihan ng killjoy. At di ko na rin namalayang medyo lasing na ako.

My friends went to the dancefloor kaya sumama na ako sa kanila.

This is the freedom I badly want.

I danced like an animal. Wala na akong pakialam sa nangyayari sa paligid. All I want to do is dance.

After an upbeat song, tumugtog naman ang isang sweet and also seductive song in the stereo.

It's not my type song kaya babalik na sana ako sa upuan nang biglang may humawak sa bewang ko from behind.

The smell. It's his smell I know. Hindi ako pwedeng magkamali. But maybe I am just hallucinating like duh, medyo tipsy na aki.

I want to turn around to see him but he refused. Hinawakan niya nang mabuti ang bewang ko at ayun sumayaw ang lolo niyo.

So I swayed my hips to join his moves. Halos di na ako makahinga dahil sa sobrang lapit niya. I could feel his warmth behind me and his thing poking at my butt.

Ayokong may pagsisihan na naman ako.

Naramdaman kong yumuko siya at inamoy-amoy ang leeg ko. Halos mapapikit na ako dahil sa ginagawa niya.

It's wrong to feel this way again. Pero tao lang ako, marupok.Charot

"What do you think you're doing here milady? Hmm? " he whispered and i almost lost my breath nang dilaan niya ang tenga ko.

I'm right. Siya nga ito.

Mygosh. He's turning me on.

At dahil isa akong pasaway na bata, I swayed more at medyo dumukwang at idinikit pa lalo ang pwetan ko sa matigas niyabg sandata.

"Shit." he said as he continued licking my earlobe.

My goodness. Nasa pampubliko kaming lugar for goodness' sake.

I turned to him and saw his eyes which is looking at me intently with desire written on his face.

I put my hands on his shoulder as the next song played.

'can i have this dance' is the music that is playing now.

Well, hindi ko akalaing napapatugtog din pala sa bar ng ganitong tugtugin.

He hold my waist and hugged me to make our bodies collide to each other. Siguradong mahihiya ang hanging dumaan sa pagitan namin. I carressed his hair at the back.

Nakatingin lang kami sa mata nang isa't isa.

"you didn't answer me babe. What are you doing here?" sabi niya na parang nagtatampo.

Kakikitaan siya ng asar. Dahil ba sa pumunta ako dito nang walang paalam? I don't know but i want to know kung yun ba ang rason.

"I'm with my friends."

"Why didn't you tell me na magpupunta ka dito? You shouldn't be here lalo na't maraming tumitingin sa'yo." he whispered and hugged me tightly na para bang maaagaw ako anytime.

"Sir Jack, hindi sila nakatingin sa akin. Tignan mo ang mga babae dito, lahat sila nakatingin sa'yo" i said while looking at him na para bang sobrang asar din. Kung naaasar siya, mas lalo ako.

He's mine, bitches.

"i don't care about them babe. You're all i need."

Bigla naman daw akong nahiya doon. Shit. Di sinabing pakikiligin niya pla ako edi sana nakapaghanda ako.

Napayuko nalang ako dahil sa pagbablush. Ayokong makita niya na namumula ako. Nakakahiya.

He hold my chin and force me to look at him.
Hindi ko siya matignan sa mata dahil sa kahihiyan.

"hey kass. Look at me babe." sabi niya na puno nang pagsusumamo.

He is so sweet that I might fall for him real hard.

I looked at him and before I could think straight I kissed him.

I know, maraming nakatingin sa amin at alam kong nagulat siya sa ginawa ko. I just want to kiss him dahil gusto kong markahan ang akin.

Bago pa ako humiwalay ay nauna na siyang humiwalay sa halik na aming pinagsaluhan sa harap ng maraming tao.

"I like you sir Jack." i told him and kissed him again but this time, mas matagal.

Natawa na lang siya nang maghiwalay ang mga labi namin.

At bago ko pa maisip lahat ng kagagahang nagawa ko ay binuhat na niya ako na parang sako.
-------

Seducing Him BOOK1&2 (R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon