CHAP 65: CÔ GÁI LẠ

2.2K 91 21
                                    

CHAP 65 : CÔ GÁI LẠ

CHAP 65 : CÔ GÁI LẠ

    Hani khẽ cựa mình, tia nắng ngoài cửa sổ chiếu rọi thẳng vào mặt nó, khiến nó tỉnh giấc. Mơ màng đưa mắt ra ngoài cửa sổ, chắc hôm qua nó quên chưa kéo rèm rồi.

Mà khoan !!!!!

   Từ khi nào mà cửa sổ nhỏ phòng nó lại biến thành cửa sổ sát đất thế này? Còn cái rèm màu xám nữa. Mất 3 giây để suy nghĩ. Trong vòng vỏn vẹn 3 giây, bao nhiêu hình ảnh tối hôm qua chợt ùa về trọng đầu nó CỰC KÌ RÕ RÀNG .

" Ahhh...Sehun ah, chậm...thôi..... "

" Hani...em đáng yêu chết đi được ..."

OMGGGGGG !!!!!!!!!

    Nó vội cúi xuống, lật tấm chăn lên. Hoàn toàn ...trần truồng. Còn có một bàn tay rắn rỏi gác qua vòng eo mềm mại của nó nữa. Vậy là thật rồi !! Tối ngày hôm qua, nó đã trở thành phụ nữ rồi. Thật là nói trước bước không qua. Ngày trước, nó luôn chắc nịch rằng phải giữ trinh tiết của mình cho đến tận đêm tân hôn với chồng . Vậy mà bây giờ... Nếu nói không tiếc nuối không hụt hẫng thì không đúng, chỉ trong vòng 1 đêm thôi mà đã dẫn đến sự thay đổi cực lớn đối với nó. Nó nhẹ xoay người lại ngắm nhìn người đàn ông đầu tiên.....và có lẽ là duy nhất trong đời nó. Sehun có vẻ như vẫn đang chìm trong giấc ngủ bình yên, vòng tay ôm nó thật chặt từ phía sau, khuôn mặt rúc vào gối mềm, khóe miệng cong cong . Nhìn tổng thể trông vô cùng......thỏa mãn.

    Hừ, ghét thế đấy. Lấy đi lần đầu tiên của người ta, cả lần 2 , lần 3, lần 4 nữa mà chẳng hề mệt mỏi chút nào, thậm chí ngủ cái mặt còn hơn hớn thế này . Chả bù cho nó, bị anh giày vò suốt cả đêm hôm qua , người nó mềm nhũn , ý thức cũng mơ màng . Nghĩ đến đây nó dần cảm nhận được sự đau nhức từ dưới hạ thân truyền đến. Nó nhẹ nhàng nhấc tay anh ra khỏi người mình, cố chịu cơn đau cúi người vớ tạm chiếc áo sơ mi bị vứt lăn lóc dưới đất rồi mặc lên một cách qua loa. Nó làm mọi thứ đều rất nhẹ nhàng, không hề phát ra một tiếng động nào, vì nó không muốn anh tỉnh dậy và nhìn thấy nó trong bộ dạng chật vật như thế này. Ngượng lắm !! Nhưng mọi việc không hề theo như ý của Hani, ngay khi nó đứng dậy và đi bước đầu tiên, chân nó mềm nhũn không hề có một tí sức lực nào, cả người nó đổ ập xuống sàn , cơn đau lập tức lên tới đỉnh điểm. Nó cắn răng ngăn cho mình không phát ra tiếng kêu, cố gắng đứng dậy một lần nữa nhưng vô ích.

   Ngay cái lúc mà nó không biết phải làm như thế nào thì từ phía sau, một cánh tay rắn rỏi nhẹ nhàng vòng qua người nó và bế thốc nó lên. Nó không hề biết rằng, Sehun đã dậy còn trước cả nó, ngắm nhìn nó ngủ lọt thỏm trong vòng tay mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngủ dậy liền nhìn thấy người yêu đang nằm cạnh ngủ say trong vòng tay mình chứ. Anh cứ ngắm như vậy cho đến khi Hani trở mình và tỉnh dậy, liền nhắm mắt trả vờ ngủ tiếp. Mọi hành động tiếp theo của Hani anh đều biết hết, cả bộ dạng chật vật của nó cũng lọt hết vào mắt anh. Khẽ nhếch môi cười, tối qua anh đã dày vò nó không ít. Biết sao được, anh phải nín nhịn hơn 4 năm trời, làm sao trong một đêm có thể giải tỏa hết được chứ. Có mỗi 4 lần thôi mà, từ giờ về sau vẫn còn nhiều thời gian mà, anh sẽ trả từ từ. Nhưng nhìn nó vô lực ngã ngồi trên mặt đắt, anh lại cảm thấy không nỡ. Tuy nhiên không hề có chút hối hận nào, Sehun tung chăn, đặt chân xuống đất trong trạng thái cũng hoàn toàn trần truồng, tiến về phía nó và nhẹ nhàng bế nó lên.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ