CHAPTER 5

1.4K 79 22
                                    

CHAPTER 5

I woke up and saw my husband looking at me. Ningitian nya ako saka inayos yung magulo kong buhok, "Good morning, love."

"Good morning." Sabi ko. Lumapit sya sakin saka hahalikan dapat ako pero lumayo ako ng konti.

"Hindi pa ako nagto-toothbrush." Sabi ko kaya tinawanan nya ako.

"I already tasted every part of you and yet you're still shy?" Para akong namula sa tanong nya kaya tinakpan ko agad ng kumot yung mukha ko.

"Ewan ko sayo." Sabi ko. Inalis ni Suga yung kumot na nakatakip sa mukha ko saka ako niyakap ng mahigpit.

"Namiss lang kita, Jimin." Sabi nya saka ako hinalikan sa pisngi ng ilang beses, "I've been busy and I can't even find time for my husband so let me shower you with my kisses, love."

Napangiti na lang ako sa sinabi nya, "I missed you too. Busy rin naman ako so I understand." Sabi ko saka hinalikan yung asawa ko.

"Did you miss my hug?" He asked.

"Yes." I replied. Niyakap nya ako ng mahigpit.

"Did you miss my kiss?"

"I did." Tapos hinalikan nya ako sa labi.

"Did you miss my dic-" alam ko na kung saan pupunta yung tanong nya kaya tumayo na ako sa kama.

"Padumi ng padumi yung tanong mo kaya maliligo na ako." Sabi ko saka tumakbo papunta sa CR.

"Hindi kaya!" Sigaw nya habang tinatawanan ako.

Natapos na akong maligo at paglabas ko, wala si Suga sa kwarto. Nagbihis na rin ako agad bago bumaba. Day-off ko ngayon dahil si Namjoon na lang daw muna mag-aasikaso nung dapat kong gawin.

Pagbaba ko sa sala, nakita ko si Suga na nasa kusina at inaayos yung pinadeliver nyang pagkain namin. Nakita nya ako kaya hinawakan nya yung kamay ko at pinaupo ako sa upuan.

"Hobi texted me and we need to go to their house." Sabi ni Suga saka nilagay yung happy meal sa harapan ko.

Nakatitig lang ako sa happy meal na nasa harapan ko, "Seryosong tanong, ilang taon ka na ba? Happy meal talaga Min Suga?"

"What? I love happy meal." Sabi ni Suga saka sinimulang kainin yung chicken.

Napailing na lang ako sa sinabi nya, "You really love chicken."

"Yes but I love you more." Sabi nya. Hanggang ngayon nagkakaroon pa rin ako ng mini heart attack sa mga sinasabi nya sakin.

"Alam mo, mas naging hokage ka eh." Sabi ko kaya tinawanan nya ako. Ang saya na ganito kaming dalawa, yung sobrang light lang sa pakiramdam ng pagsasama namin. Simula nung nakilala ko sya hanggang ngayon, walang pinagbago.

Sana ganito na lang palagi.

"Sayo lang naman ako hokage." Sabi ni Suga saka ako kinindatan.

"Ewan ko sayo. Kainin mo na lang yung happy meal mo." Sabi ko habang natatawa.

Pumunta kami sa bahay nila Hobi hyung nung hapon at nakita ko yung kotse ng mga kaibigan ko. Nauna pa sila kesa samin. Pagpasok namin, nakita namin sila sa sala habang nag-uusap usap.

"Jimin! Suga!" Narinig kong tinawag ako nung asawa ni Hobi hyung, si Lia. Nag-hi ako sa kanya saka tinignan yung tiyan nya na medyo malaki na.

The Book of Lies | yoonminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon