Chap 8

2.7K 16 0
                                    

Chap 8


Sau đêm Jaejoong giải độc cho Yunho và lấy lại nội lực bị tổn thất, hôm sau y trở về hoàng cung Jung quốc, trở về với thân phận một vương tử bị cầm tù. Đã bốn tháng trôi qua, nhờ vẻ đẹp tuyệt trần và tư chất hơn người, thông minh lại kiêu ngạo, Jaejoong nhanh chóng gây nên một trận xáo động trong hậu cung. Bọn thái giám và cung nữ có chuyện để thị phi, người yêu thích thì bảo y là kì nhân hiếm thấy, kẻ không ưa thì bảo nhất định y âm mưu gì đó, có kẻ còn độc miệng bảo y là yêu nghiệt hóa thân hại người. Nhưng hơn hết Jaejoong lại rất được hoàng thượng yêu thích, sự yêu thích này không thể định nghĩa. Ngài thường xuyên cùng y ngồi vườn thượng uyển đánh cờ, đàm thơ, ánh mắt ngài đầy vẻ say mê ái mộ nhưng tuyệt nhiên không bao giờ chạm vào y dù chỉ một sợi tóc. Có thể nói hoàng thượng xem y như báu vật, giữ gìn yêu thích nhưng lại không có ý muốn độc chiếm.

Lại nói về hậu cung, lại thêm một chuyện chưa từng xảy ra với một kẻ mang thân phận nam sủng như y: các phi tần của hoàng thượng đa phần đều rất mực yêu thích y. Trong cung nhàm chán buồn tẻ, các nàng gặp y như cá gặp nước, muốn không thích cũng không được. Ngoài bộ dáng hơn người, tâm tính y rất tốt lại ôn nhu, chu đáo, hơn nữa nói chuyện cũng rất khéo, cùng y hàn huyên các nàng có thể dễ dàng cười đến quên thân phận mà cùng y thân thiết, còn có những trò chơi mới lạ nữa. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những vị xem y như mối hiểm họa phải đề phòng, đáng kể nhất phải nhắc đến hoàng hậu. Từ ngày y đến bà chưa một lần triệu kiến y, nếu chạm mặt thì sau khi y hành lễ thì bà đã đi khuất.

Nhưng hôm nay, không như mọi ngày, cả hoàng cung hay rộng hơn là cả Jung quốc đang nô nức chuẩn bị chào đón hai vị điện hạ, Thái tử Jung Yunho và Nhị hoàng tử Jung Woohwang. Sáng sớm, bỗng nhiên hoàng hậu nhã hứng dạo vườn thượng uyển và đặc biệt cho mời Kim Jaejoong đến thưởng hoa cùng đánh cờ. Rất nhanh Jaejoong đã đến, y hành lễ xong thì ngồi xuống, trước mặt là bàn cờ đã được bày sẵn một thế cờ rất phức tạp. Bà không hỏi gì chỉ im lặng uống trà, ngắm hoa. Mãi đến gần giờ ngọ, bà lại nhẹ nhàng đứng lên:


-Kim Vương tử đây nãy giờ hẳn rất hứng thú với thế cờ này nhỉ, có lẽ thông minh như ngươi thì chắc đã tìm ra cách phá giải nó rồi phải không?_bà mỉm cười_thôi, bổn cung không phiền ngươi nữa, mau chuẩn bị để dự lễ đón 2 vị điện hạ đi!


Jaejoong đứng lên, nghiêng người:

-Cung tiễn Hoàng hậu!

[Longfic | YunJae] TUYỆT THẾ MỸ NAM NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ