chapter 5

124 1 3
                                    

Denisse POV

ilang araw na rin ang nakalipas, Hindi na ako kinulit pa ni LA mabuti naman, kami ni Mika? We're Good.

Actually sobrang OKAY mag kasundong magkasundo kami.

May game nga kami ngayon e, Kami first game sila second game. Nag reready na ako ng dadalin kong gamit ng makarecieve ako ng text galing kay mika.

From: Swag PRINCE

  Kain ka na ng lunch para may lakas ka mamaya, Ingat ka ha? And galingan mo manunuod ako. GOODLUCK Iron eagle 💚💙

Text niya, Ganyan siya lahi, Every morning nag tetext siya, lunch pinapaalala na Kumain na ako tyaka sa Dinner. And ako naman ganon din sakanya, Ang wierd ko na nga e.

Di ko na maintindihan ang sarili ko. Minsan nahuhuli ko sarili ko nakangiti kapag katext siya. Madalas kinikilig ako sa mga banat niya. Alam kong mali, Im not into Girls rin so sobrang Weird para sakin.

To: Swag PRINCE

    You too, Ingat ka rin po. Goodluck! 😘 reply ko.

From: Swag PRINCE

    Nuxx, dahil dyan gagalingan ko mamaya 😂 wear Green mamaya ha? Para mas nakakakilig hahahaha! Sabi niya.

Baliw na talaga to. Di ko nalang siya nireplyan at tinuloy na ang ginagawa ko.

Moa

"Den, Galingan mo ulit ha?" Sabi sakin ni alyssa.

"Ikaw ang galingan mo, Wag mo kakalimutan nasa likod mo lang ako lagi" sabi ko sakanya.

"Oo naman" sabi niya. Pababa na kami ng Sasakyan namin, Sakto pala na nandito na rin ang La Salle aga naman nila? Pag baba ko inalalayan ako ni alyssa sakto pag tingin ko sa sasakyan ng la salle nakatingin pala sakin si mika. Tinaasan niya ako ng kilay.

Problema nun?

"Sumilay ka na naman" sabi ni alyssa.

"Baliw!" Sabi ko tapos kinurot ko ilong nya.

Papsok kami ng Dugout ng naramdaman ko nag vibrate phone ko.

From: Swag PRINCE

    KASELOS NAMAN text niya baliw na yata tong si mika talaga e.

To: Swag PRINCE

   NABABALIW KA NA NAMAN! Reply ko sakanya tinago ko na ang phone ko dahil may meeting pa kami.

Sa hinaba haba ng oras, Nag start na rin ang laban namin. Pag labas palang ng dug out nag hiyawan na ang mga tao, Pag lingon ko sa Kanan ko nakita ko si mika naka Shirt at shirt lang siya nag thumbs up siya sakin tumango jalang ako at ngumit.

Malaki na talaga pinag bago namin, hindi na siya yung mikang kinabubwisitan ko. Yung sobrang angas sa Court na akala ko hinding hindi ko makakasundo. Ibang iba yung mika na nakikita ko sa loob ng Court sa mika na nakakasama at nakakatext ko.

"Nuxx, May somryhing talaga kayo ni mika noh?" Napatingin ako sa nag saliita i was ella.

"Malisyosa" sabi ko.

"Huuuu! Dont me Denisse" sabi niya inirapan ko nalang siya nakipag laro na ako kay alyssa, pinaluaan niya ako ng pinaluaan ng makuha ko na ang recieve ko sakto naman na mag spiking na. Kaya recieve ulit ako.

Pag tingin ko sa pwesto ni mika kanina wala na siya dun.

Baka nag ready na rin. Haaaay Focus den. Kailangan mong makuha to.

Matapos namin mag warm up napag pasyahan kong pmuntaxsa bench para uminom ng inumin sana. Pero inahutan ako ni anna ng Green na Gatorade. Alam ko si mika nag bigay nito.

Binasa ko yung sticky note.

Go Den! Im watching wag mo na ako hanapin.

-MR

Sabi sa message, Napangiti nalang ako. Ng biglang may nag flash.

Patay! Nahuli nila kong nakangiti sa Gatorade. Tss yamo na nga.

Nag start na ang laban. Dahil na rin sa determinado kaming manalo, Lahat kami maganda ang nilaro. Kaya 3 sets straight lang.

"Good job Girls!" Sabi ni Coach samin. Ngumiti lang kami.

Kinuha ko ang gatorade na bigay sakin ni mika. Ininom yun.

"Besh penge" sabi ni ella

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon