#3: Cho dù là cựu chiến hữu cũng vẫn bị block như chơi

1.4K 150 18
                                    


(Sakamoto Tatsuma đã cập nhật trạng thái của anh ấy.)

Hahaha. Hahaha. Ahahahaha...

(127 likes - 56 dislikes)

(comments)

Gintoki Sakata: Phê lá đu đủ à thằng kia?

Mutsu Yato: Vừa rít bóng cười đó.

Sakamoto Tatsuma: Đâu có, phấn khởi quá đó thôi. Lâu lâu cũng nên đăng stt so deep để bạn bè biết mình còn sống chứ Hahaha!

Gintoki Sakata: Sakamoto tèo từ trận Nhương Di rồi, còn cậu chắc hẳn là tên Amanto Akuma có khả năng biến hình cải trang. Đừng bắt chước chiến hữu cũ của tôi nữa, biến đê!

Katsura Kotarou: Trùm cải trang phải là tôi mới phải!

Gintoki Sakata: Từ đâu chui ra đấy?

Sakamoto Tatsuma: Đừng lạnh nhạt với tớ thế chứ Kintoki. Nao tớ ghé chơi mua quà cho!

Gintoki Sakata: Kin cái đầu ngươi.

Katsura Kotarou: Gintoki Sakata Takasugi vừa gửi lời mời kết bạn với tớ nhưng tớ xóa rồi, cậu thì sao?

Gintoki Sakata: Block luôn rồi.

Sakamoto Tatsuma: Ể... :v

Sakamoto Tatsuma: Sao không thấy cậu ta add tớ nhỉ, cũng không tìm thấy trang cá nhân, tớ còn không nghĩ Takasugi xài GM cơ.

Mutsu Yato: Nếu vậy chỉ có một khả năng, anh bị ăn block rồi sếp.

Sakamoto Tatsuma: NÀ NÍÍÍÍ???

Sakamoto Tatsuma: Tôi có làm gì cậu ta đâu mà bị đối xử thế này... *sad* Dù gì cũng là chỗ bạn bè thân tình...

Mutsu Yato: Mỗi anh đơn phương thôi, tôi chả thấy thân tình vẹo gì.

Sakamoto Tatsuma: Katsura Kotarou chụp trang cá nhân Takasugi cho tớ xem với.

Katsura Kotarou: Nè.

Katsura Kotarou: Nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Gintoki Sakata: Uầy, thằng này kết bạn với cả chó săn của Mạc Phủ lẫn thằng Patsuan nhà mình.

Sakamoto Tatsuma: Sao lại block mỗi tớ?? Why?? Chắc ấn nhầm đó mà ahahaha...

Gintoki Sakata: Để sơ ý block ai đó, người ta phải ấn nhầm rất nhiều nút. Còn tớ thì cố tình, chắc chắn rồi.

Sakamoto Tatsuma: Cậu chả an ủi bạn bè gì hết...

Gintoki Sakata: Không ai làm bạn với một Amanto Akuma cả.

Sakamoto Tatsuma: Tớ là Tatsuma hàng chính hiệu 100% nhé. Với lại, cậu đã accept request của tớ đó thôi!

Gintoki Sakata: Là ấn nhầm, ấn nhầm~

Sakamoto Tatsuma: "Để sơ ý accept friend ai đó, người ta phải ấn nhầm rất nhiều nút."

Gintoki Sakata: Bị ngu à, có một nút thôi.

Sakamoto Tatsuma: Ù uâyyy, bắt nạt nhau vừa thôi Kintoki~! >_<

Gintoki Sakata: Kin nữa thì ăn block nhé :v

Sakamoto Tatsuma: Không rep cmt mấy người nữa, tớ off đây.

Katsura Kotarou: Tiện thể, Gintoki, bao giờ cậu mới chịu nhập hội Nhương Di bọn tớ?

Gintoki Sakata: Chừng nào cậu bị hói.

Gintama MessengerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ