Gian thần nữ tại hậu cung

23.2K 143 21
                                    

Gian thần nữ tại hậu cung

 

Tác giả : Tịch Ký Tuyên

Converter : Anrea96

 

Văn án :     Từ biết được sủng quan hậu cung Vãn phi nương nương cha nàng là gian thần,

 

          Nhưng làm ngự tiền phục vụ đại thái giám buồn đã chết:

 

          "Hoàng thượng, không thể tiếp tục sủng hạnh Vãn phi nương nương a!"

 

          Quân Nghiêu Hưng vung lên long tay áo: "Không sao, trẫm tự có quyết đoán."

 

          Đại thái giám TAT

 

          Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Ở quan lớn trong phủ bị vắng vẻ   danh một gã thứ nữ, một khi vào hậu cung, gặp phải tuổi trẻ tài cao hoàng đế, sẽ nảy sinh thế nào cố sự? Hai người từng bước thăm dò từng bước dụ dỗ, đến cuối cùng, ai trước bại bởi ai?

 

          PS : Này văn mất quyền lực.

 

          Nội dung nhãn: Cung đấu cung đình hầu tước

 

          Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Lãnh Tình SươngPhối hợp diễn: Quân Nghiêu HưngCái khác: Ngày càng

 

         

, phung phí dần dần muốn mê người mắt

 

          Vãn xuân tiết, bách hoa nộ phóng, ngay cả không khí đều nhiễm trên ngọt ngấy mùi vị.

 

          Từng chiếc một giăng khắp nơi xe ngựa lung lay lắc lắc sử tới màu son cung tường bàng, xa xa nhìn lại, có chút đồ sộ.

 

          Thẳng đến không cảm giác được rung động, Lãnh Tình Sương mới mở mắt, thở sâu, hành vân lưu sướng vén rèm lên. Hầu ở bên ngoài Lạc Văn sớm vươn tay ra, thấy thế vội vàng sam quá, đỡ đi xuống xe.

 

          Bầu trời vạn lý không mây, lam được nhẹ, nhợt nhạt lau một cái chậm rãi di động tới. Ánh dương quang ấm áp, mang theo một tia xuân hàn, theo gió nhẹ từ từ độ đến.

 

          Khác thường cho mùi hoa mùi vị xông vào mũi, Lãnh Tình Sương nghiêng người, mỉm cười, lộ ra một xinh đẹp lê cơn xoáy, rốt cuộc vấn an.

GIAN THẦN NỮ TẠI HẬU CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ