Thấy cảnh tượng như vậy, Bạch Chỉ kinh hoảng đến mức muốn xỉu. Nhưng mà, hoàn toàn ngoài dự kiến của nàng, chỉ một lát sau, Lí Vị Ương đã kéo Lí Mẫn Đức lên bờ. Tuy Lí Mẫn Đức còn nhỏ tuổi, dù sao cũng là một nam hài tử, Lí Vị Ương ôm không nổi, cánh tay không chắc một chút có thể làm rơi hắn xuống nước, Bạch Chỉ chạy nhanh đến tiếp ứng, hai người hợp lực kéo Lí Mẫn Đức lên bờ.
Lí Vị Ương cúi người sờ ngực hắn: "Còn độ nóng." Sau đó, nàng dùng tất cả những biện pháp mà nàng từng nhìn thấy ngư dân trong thôn dùng để cứu người, đầu tiên ấn mạnh xuống ngực hắn hai lần, tiếp theo dùng đầu gối ấn lên bụng mềm mại của hắn, ép một lúc lâu, Lí Mẫn Đức chỉ bị hôn mê do không thở được, bị Lí Vị Ương vỗ vài cái, cuối cùng cũng thở được, ho khan hai tiếng, phun nước ra, tỉnh lại. Rốt cục cũng sống lại, Lí Vị Ương thở phào nhẹ nhõm...
Lí Mẫn Đức quay đầu lại, ánh mắt tối đen mà sáng ngời, sáng như sao trên trời, lông mi dài mịn nhẹ nhàng rung động, vẫn còn dính bọt nước, như những hạt ngọc bị vỡ. Lí Vị Ương trong lòng nhảy dựng, cảm thấy gương mặt trước mắt còn sáng chói hơn cả ánh nắng.
Trời ạ, hắn thật sự đẹp đến mức kỳ quái.
Đứa nhỏ này có một đôi mắt động lòng người, không cười cũng ẩn tình, da thịt trắng nõn bị ánh mặt trời chiếu xuống nhìn như trong suốt. Nếu là một nữ hài tử, chỉ sợ không hề thua kém với Lí Trường Nhạc dung sắc tuyệt diễm, huống chi, hiện giờ hắn mới chỉ có mười tuổi. Đôi mắt như thuỷ tinh của Lí Mẫn Đức chợt loé, vừa định mở miệng, Lí Vị Ương đã bịt miệng hắn lại: "Không được phép hét lên! Bằng không sẽ bỏ ngươi lại đây!"
Bạch Chỉ trên người thấy rét lạnh, giọng điệu này, sao mà giống chặn đường cướp bóc vậy nè?!
Lí Vị Ương thấy Lí Mẫn Đức như bị choáng váng nhìn mình, đưa tay sờ khuôn mặt trắng trắng, ừm, mềm mềm, giống như đậu hủ ngâm nước của hắn.
"Ta là Tam tỷ của đệ, Lí Vị Ương." Nàng vừa nói chuyện, vừa bảo Bạch Chỉ cởi lớp xiêm y ngoài cùng trên người ra, sau đó cởi áo choàng ngắn bị ướt của Lí Mẫn Đức, không ngờ rằng, từ trên người hắn rơi ra một khối ngọc bội hình trăng non, dùng dây màu đỏ xuyên qua đeo lên cổ, Lí Vị Ương không nhìn kỹ, đeo lại lên cổ hắn, sau đó lấy áo bao hắn lại, Lí Mẫn Đức ngồi bất động, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn nàng.
Lí Vị Ương nhìn khuôn mặt hắn, đúng là càng nhìn càng thấy đẹp, túm lấy cổ áo hắn: "Quay về nói với mẹ đệ, Đại phu nhân muốn giết đệ, Tam tỷ tỷ cứu đệ, nghe rõ chưa?"
Thế này thật giống như đang bức cung, Bạch Chỉ nghẹn họng mắt trợn tròn.
Lí Vị Ương lại nhìn chằm chằm Lí Mẫn Đức, định bỏ hắn lại rời đi, Lí Mẫn Đức vừa tìm được đường sống trong chỗ chết, sợ hãi nhất là bị bỏ lại, đột nhiên giữ chặt tay áo nàng, bỗng chốc ôm lấy người nàng, "Tam tỷ tỷ!"
Cảm giác ấm áp thổi đến, giọng nói mềm yếu non nớt, lại làm Lí Vị Ương chân tay luống cuống, thật lâu sau, mới ôm lấy Lí Mẫn Đức. Đúng là một đứa bé ngoan, trong lòng Lí Vị Ương đột nhiên nhớ đến Ngọc Lí, con trai của nàng, cũng từng dịu ngoan lanh lợi như vậy, mỗi lần nhìn thấy nàng sẽ lao tới, trong lòng đau xót, tay nhịn không được lại nhéo nhéo mặt Lí Mẫn Đức, xoa đi xoa lại, Lí Mẫn Đức tuổi không lớn, nhưng rất nhu thuận, ngồi một chỗ thành thành thật thật để tỷ tỷ kỳ quái này tuỳ ý sờ qua sờ lại, khuôn mặt nhỏ nhắn mềm như đậu hủ ngâm nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Hữu Độc - Cẩm Tú Vị Ương - Tần Giản (QUYỂN 1)
RomanceThứ nữ phủ Thừa tướng, chịu khổ tám năm, rốt cuộc cũng được lên làm Hoàng hậu, Phượng lâm thiên hạ. Thế sự khó liệu, phu quân lại nhất kiến chung tình với tỷ tỷ, phế ngôi vị Hoàng hậu của nàng, bức bách con trai nàng chết! Trong lãnh cung, nàng...