Hưng Văn mang theo Tiêu Tam Thiên một đường thấp bay, không bay rất xa, biết rõ tám thông Linh Giới địa vực Hưng Văn đã cảm thấy không được bình thường, vội dừng lại, đối với Tiêu Tam Thiên nói, "Lại đi phía trước mặt chính là Tử Lâm , không thể lại đi phía trước mặt đi."
"Tử Lâm?" Tiêu Tam Thiên nghi vấn nói, "Cái gì là Tử Lâm?"
"Có đi không có về cánh rừng." Hưng Văn giải thích, "Nghe nói nơi đó là một vị phi thăng tu sĩ mộ, ẩn chứa lớn kỳ ngộ. Nhưng là thập phần hung hiểm, tiến đến tìm cơ hội duyên tu sĩ đều là có đi không có về, thời gian lâu, liền bị người hô làm Tử Lâm."
Tuy rằng nghe rất khủng bố , nhưng là Tiêu Tam Thiên vẫn nói, "Nhưng ta cảm ứng được Thiên Ngôn liền kia phương hướng."
"Vậy cũng không được!" Hưng Văn kiên trì nói, "Chúng ta trở về tìm khúc lão nhân, khiến hắn giúp chúng ta tra nhất tra."
Tiêu Tam Thiên vừa định tranh cãi nữa lấy một chút, lại đột nhiên cảm ứng được có người tới gần, vội khiến Hưng Văn rơi xuống trên mặt đất, cảnh giác nhìn phía bốn phía.
"Ai? !" Tiêu Tam Thiên lớn Thanh Vấn nói, "Tại hạ cùng ông nội chỉ là đi ngang qua nơi đây, nếu có chút quấy rầy chúng ta lập tức rời đi."
"Rời đi? Nếu đến đây còn muốn đi? !" Đằng trước đột nhiên truyền đến nói chuyện thanh âm. Tiêu Tam Thiên nghe được người tới nói chuyện không tốt, lập tức tâm nói ra đi lên.
Người nói chuyện xuất hiện, phía sau thế nhưng còn đi theo hơn mười cái tu sĩ!
"Hừ. Vốn đang nghĩ đem bọn ngươi lại đi phía trước dẫn dẫn, lại không nghĩ rằng bị này tao lão đầu tử phát hiện . Bất quá, mặc dù như thế, các ngươi vẫn ra khỏi thành. Trần Nghĩa Tra cái kia ngu ngốc, ở trong thành liền động thủ , quả nhiên là ngu xuẩn! Hôm nay, các ngươi ra khỏi thành, cấm chế có thể làm khó dễ được ta! Sẽ không muốn làm phiền ta động thủ , ngươi ngoan ngoãn theo sát ta quay về Ngự Thú Môn, còn có thể ít bị chút tội!"
Sơ lên · lạc Tiên Linh Giới đệ tam mười chương đẩy vào Tử Lâm
Đổi mới thời gian: 2013-07-26
Hưng Văn nghe vậy tâm nói lên, lập tức đem Tiêu Tam Thiên hộ ở sau người, đối với người tới nói, "Nàng nhưng đã muốn bị Khúc Tửu nhận thức chỉ làm cháu gái, các ngươi dám cùng Khúc Tửu đối nghịch? !"
"Làm cháu gái?" Đầu lĩnh người nam mộc giang hừ cười một tiếng nói, "Ta như vậy đem nàng cướp đi, đem ngươi giết rơi, không người nhìn đến là ta Ngự Thú Môn gây nên, hắn có năng lực như thế nào? Còn có thể chạy tới lạc Tiên Linh Giới đại náo Ngự Thú Môn? !"