The innocent SIERRA MAVIS20 years old, matangos ang ilong, mapupulang manipis na labi, at nakakaakit na mata. Isa lang ang dapat na maitawag sakanya yon ay ang MAGANDA. masipag at matalino tapos sa pag-aaral ng business management at sya lang ang nakapagpa aral sa sarili nya. maagang namatay ang mga magulang kaya naulila pero isang araw nakilala nya si Mr Hamilton at inalok sya nito ng trabaho na hindi nya matanggihan dahil sayang lang din. Dahil malaki ang sahod nya, ehh hindi naman nya alam na magbabantay sya ng limang nag gwagwapuhang nilalang. At hindi nya din alam na doon nadin sya titira kasama ang.........5 HUNKS
The serious ZIERRO ZEPHER
Serious type apo ni Mr zepher hindi interesado sa ibang bagay o nakapaligid nya, hindi sya ganon dati kaso iniwan sya ng dati nyang girlfriend kaya simula ngayon lagi ng naka poker face 21 years old, nakapag tapos na sa pag-aaral ng business management. Pogi maganda ang pangangatawan malakas ang appeal. Hindi sya ang nalapit sa babae dahil hindi sya pumapatol kahit kanino at maraming kusang lumalapit sakanya at kapag nagustuhan nya siguradong sa kama ang bagsak non.
The gentleman DIX ROD LIM
Pwede kang ma fall sakanya dahil sa sobrang gentleman nya lalo na sa kama, mabait hindi snob. Sobrang talino taglay nya din ang kagwapuhan, tama lang ang pangangatawan kaya madami ding nanliligaw na babae dyan pero wag ka, NGSB yan para sakanya kasi madami nadin syang nakaka fling. Wala kasi syang sineseryoso. 21 years old tapos sa kursong Business management.
The genius FLAIR BRIAR
nung nag aaral pasya isa sya sa mga top student na pinakamatalino mahilig magbasa pero hindi sya katulad ng iba na pag aaral lang, dahil bukod sa pag aaral na master nya na ang martial arts katulad ng mga kaibigan nya na si Zierro, Dix, Trix, Trunks. Pero pumapangalawa lang sya dahil mas malakas si Zierro. 21 years old tapos sa kursong Business management. Pogi, maganda ang pangangatawan at habulin ng mga babae.
The playboy TRANKS PALMAR
Tranks ang ngalan kilalang playboy sa magkakagrupo dahil papalit palit ng babae halos araw araw iba ang girlfriend pero. Magtago kana sa ilalim ng palda ng nanay mo kapag naging seryoso to talagang kikilabutan ka. Kaya nyang pabagsakin kong sino man ang babangga sakanya. 21 years old tapos sa kursong business management. Pogi, maganda ang katawan, malakas ang sex appeal kaya madaming naghahabol sakanya.
The joker TRIX HAMILTON
Sya yong tipong nagpapagaan ng atmospher ng grupo kapag seryoso o nakakakilabot na ang topic, walang kinakatakutan, mahilig nyang paglaruan kong sino man ang nagtangkang hamunin o bumangga sakanya. Pero kapag nasa harap sya ng mga kaibigan nya napaka childish lalo na sa bestfriend nyang si flair. 21 years old tapos sa kursong business management, gwapo, malakas ang appeal maganda ang pangangatawan pero madaming natawag sakanyang cute dahil hindi naman maitatanging sobrang cute nga din.
\+-+ /'\+-+ /'\+-+/'\+-+/'\+-+/'\+-+/
Paano kapag nagkatagpo na ni Sierra ang mga tinatawag na THE5HUNKS. Gaganda ba ang buhay nya o hindi or hindi kaya ma inlove sya sa isa sa mga ito.
WRITTEN BY MiaRia-TinTin
YOU ARE READING
The Innocent Girl's Fate
RomanceWhat if a innocent girl meets the 5 Hunks. and what will happen in her fate in the future with the 5 hunks. Lets see written by MiaRia-TinTin