Phần 1( chương 92)

1K 13 6
                                    


[ vị diện rác rưởi thu về trạm ] / tác giả: Thước giấy da

Giới thiệu vắn tắt: Văn này lại danh [ nhà ta bồn cầu liên thông vị diện rác rưởi xử lý trạm ]

Từ lúc tân mua phòng ở trang lên ngựa dũng sau, Trình Tĩnh Trì cảm giác cả người đều không hảo.

Mỗi đến ban đêm, nhà hắn bồn cầu cuối cùng sẽ truyền đến kỳ quái thanh âm, ngày hôm sau nắp bồn cầu thượng liền sẽ xuất hiện đủ loại kiểu dáng kỳ quái rác rưởi vật phẩm.

Tạc liệt đan lô, không biết sử dụng giấy phù, khô cằn khô thảo, ánh vàng rực rỡ hoàng kim, sáng long lanh bảo thạch......

Từ nay về sau, Trình Tĩnh Trì nhân sinh phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.

-- khư ba Vô Ngân đặc hiệu vết sẹo cao muốn hay không?

-- tuế nguyệt bất lưu ngân thanh xuân mỹ dung dưỡng mặt mũi màng muốn hay không?

-- cố bản bồi nguyên, bổ thận dưỡng khí thập toàn đại bổ canh muốn hay không?

-- tất cả đều là bắp thịt chó đực eo muốn hay không...... A, ngượng ngùng, này tự dụng hàng không bán ╮[╯▽╰]╭ trạc ta khả lĩnh một cái xuẩn tác giả →

Tác giả mặt khác văn [ ngươi hảo, ta là thông cáo quân ] văn này đem vu 12 nguyệt 2 ngày nhập v, nhập v đương thiên tam chương liên phát.

Chi tiết tin tức thỉnh tìm đọc:http://www.69kshu.com/book/91202.html

1. Thiên hàng xấu nam

"Trang hảo." Trang bị sư phó từ toilet bên trong đi ra, đối Trình Tĩnh Trì nói.

Trình Tĩnh Trì thăm dò hướng bên trong xem xét liếc mắt nhìn, đối sư phó công tác rất vừa lòng . Nói không nhiều, việc làm được lưu loát, như vậy chỉ chớp mắt công phu, không chỉ đem bồn cầu trang hảo, liên địa thượng rác rưởi đều thu thập được sạch sẽ.

Sảng khoái thanh toán tiền công, Trình Tĩnh đưa muộn trang bị sư phó đi ra ngoài, sơ nhất lắc đầu hoảng vĩ theo tại hắn mặt sau cùng nhau tiễn khách.

"Sư phó có danh phiến sao? Về sau nếu lại có chuyện gì nhi, ta hảo trực tiếp với ngươi liên hệ."

Trang bị sư phó là hơn năm mươi tuổi đại thúc, ngại ngùng cười cười, nói:"Không có danh phiến, ta cho ngươi lưu điện thoại thành sao?"

"Đi." Trình Tĩnh Trì gật đầu.

Trang bị sư phó báo ra một chuỗi dãy số.

Trình Tĩnh Trì cầm ra di động, đem dãy số tăng thêm tiến tân liên hệ nhân.

Tiễn bước trang bị sư phó, hắn đóng cửa lại, nhìn mới mẻ ra lô tam thất hai thính tân phòng, trong đầu mĩ mĩ thở ra một hơi.

Tĩnh thành hiện tại đang đứng ở đại khai phá thời kì, mắt xem xét nội thành đất càng ngày càng quý, bọn họ đơn vị nguyên bản người nhà tiểu khu bởi vì sách thiên, chính | phủ thêm vào chuyển tam hoàn có hơn tương lai tàu điện ngầm dọc tuyến thượng một khối đất, tân kiến một cao ốc làm như đơn vị phòng, lấy cực thấp giá chỉ hạn bọn họ bưu chính đơn vị bên trong mua, giá thập phần thân dân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vị diện rác rưởi thu về trạm (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ