Văn án:
Cô, một thiên tài với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng bỗng xuyên qua làm công chúa Nguyệt quốc, kiêu căng, hống hắch
Hắn, một thái tử còn được mọi người tôn thờ làm chiến thần Nhật quốc. Lạnh lùng, tất cả đối với hắn cũng chỉ là hạt cát. Nay lại động tâm với cô
Làm sao đây※※※※※※※※※※
------★★★★------
Hiện tại, ngày X tháng Y năm Z
"Ahahaha.."
"Cuối cùng ngươi cũng có ngày hôm nay, Nguyệt Thiển." Người bạn mà cô tôn trọng và tin tưởng nhất đang cười điên cuồng nói.
"Vân Nhi, tại sao? Ngươi, tại sao lại lừa dối ta?"
Vân Nhi như nghe một chuyện buồn cười nhất thiên hạ. Nàng ta cười càng thêm điên cuồng, khinh bỉ nói.
"Tại sao à, tại ngươi quá ngu ngốc để bị ta gài bẫy thôi. À, mà ngươi cũng đã cho ta một bất ngờ không hề nhỏ a. Nể tình ngươi là "bạn"ta, tại ta sẽ nói cho ngươi biết. Phải, ta vốn chính là muốn để cho ngươi có tình ý với Nhật Lãnh."
Nguyệt Thiển lần này không biết đã nhận bao nhiêu bất ngờ. Nàng thật không thể tin được người mà nàng dùng hết cả cuộc đời để yêu lại chính là đồng phạm cùng với người bạn thân thiết hơn ba mẹ thân sinh. Khóe mắt nàng chảy xuống một giọt huyết lệ, nàng nhẹ nhàng cười. Gương mặt sắc sảo vốn có chút ảm đạm nay như được tô thêm một tầng thê lương, buồn bã,nàng cười, nói.
"Được tất cả như ý ngươi muốn."
Vân Nhi thấy vẻ mặt này thật chói mắt,nàng hận không thể lột hết bộ mặt giả dối này. Vân Nhi nàng trời sinh muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn sắc đẹp có sắc đẹp nhưng tại sao con ả Nguyệt Thiển đáng chết lại luôn hơn nàng một bước. Ả ta sinh ra trước nàng, đẹp hơn nàng, được lòng người hơn nàng. Nành chính là không cam tâm, hôm nay để coi ả ta làm sao sống sót. Haha, đây vốn không phải là lỗi của ta, muốn trách thì hãy xem lại bản thân ngươi đi.
Vân Nhi giọng nói có chút tức giận.
"Uy, ngươi còn không nhanh lên. Muốn ta đợi mệt chết sao?"
Nguyệt Thiển chậm rãi nhắm mắt lại, cặp mắt trong suốt như pha lê bị che khuất bởi đôi lông mi dày. Nàng chậm rãi nói.
"Chúc các ngươi có thể sống tốt. Tạm biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiêu Căng Công Chúa Của Thái Tử
Non-FictionCô, một thiên tài với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng bỗng xuyên qua trở thành công chúa Nguyệt quốc kiêu căng, hống hách. Hắn, thái tử còn đươc mọi người tôn thờ là chiến thần ở Nhật quốc. Lạnh lùng, với hắn tất cả cũng...