C17: Đánh ghen

1.4K 71 146
                                    

Tiếng va chạm giữa đế giày cao gót và sàn nhà trơn nhẵn vang lên đều đều, phá tan bầu không khí tĩnh lặng của công ty buổi sáng sớm.

- Giám đốc của các cô có ở trong đó không?

Cô gái hỏi, gương mặt được trang điểm nhẹ, chiếc đầm ngắn tinh tế màu nâu nhạt càng tôn lên sự trẻ trung, xinh đẹp.

- Xin hỏi chị là ai ạ? Có hẹn gặp trước với giám đốc của chúng tôi không?

Người nhân viên lịch sự lên tiếng.

- Tôi chỉ hỏi là Erza Scarlet có ở trong đó hay không?

- Chị cho tôi biết tên của chị đi, rồi tôi sẽ gọi lên thông báo cho giám đốc.

Cô gái thở dài như hết kiên nhẫn, quay người đi, bước rất nhanh đến thang máy.

Người nhân viên vội vã chạy theo, cất giọng lo lắng.

- Thưa chị, chị không được tự ý lên đó đâu ạ.

Nhưng cô gái vẫn bình thản bên trong thang máy, vờ như không nghe thấy gì, ấn nút lên tầng trên. Cô ngẩng cao đầu, không quan tâm đến mọi việc ngoài đó.

Cánh cửa thang máy khép lại trước mặt người nhân viên.

Mấy người nhân viên khác nhìn nhau, ánh mắt đầy sự hiếu kì, họ thì thầm, đoán chắc có chuyện đáng xem nên kéo nhau lên trên phòng làm việc của giám đốc thăm dò tình hình. Không ồn ã mà lén lén lút lút.

***

Ngoài trời đang là buổi sáng, Erza vừa lấy cho mình một ly trà hoa cúc để trên mặt bàn gỗ voan nhẵn bóng màu hổ phách. Cô bắt đầu công việc như thường ngày, tác phong rất tập trung và tỉnh táo.

Erza vừa chấp bút lên giấy, chốt cửa văn phòng đã bị vặn mở từ phía ngoài.

Cô dừng lại. Ngẩng mặt lên.

Trong giây lát cô đã nghĩ đó là Mystogan vì ngoài anh ta ra chẳng ai trong công ty có cách hành xử thô lỗ như vậy cả.

Đến khi người đó đứng ngay trước mặt , Erza mới tròn mắt ngạc nhiên. Cô đoán sao cũng không ra lý do người này lại có mặt ở đây.

- Jennie?

Cô nhìn cô gái đối diện đang từng bước tiến vào trong.

Jennie chẳng nói gì mà đi một mạch đến, hạ thẳng tay vào một bên má của Erza. Sau đó cô cau mày giận dữ, lớn tiếng chửi bới.

- Chị có chồng rồi. Còn đi cướp bạn trai của người khác, không biết xấu hổ hay sao?

Erza vừa bỡ ngỡ trong giây lát, đột nhiên Jennie đến tận đây đánh cô mà không có lí lẽ chính đáng nào.

Nhưng sau khi nghe Jennie phân trần, cô rốt cuộc cũng hiểu ra vấn đề.

Erza vốn nổi tiếng là chị đại nên cũng không vừa gì mà thẳng tay tát lại cô gái đối diện.

Jerza - Oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ