Chapter 43
(Jean alcalde point of view)Nasa mall na kami grabe kami talaga Ang V.I.P...
Baby let's go sambit niya.nagulat ako nang pumunta kami SA harap ng sikat na bilihan ng damit.ang mga damit ng artista.pumasok na kami SA loob grabe Ang mga damit sobra sobrang Ganda.lalo na yung gown na gold Ang kulay na nagiisang lang SA gilid.nilapitan ko iyon at hinawakan.ang lambot ,Ang kinis,Ang kinang..
Ahm sales lady bibilihin na namin Yan sambit Ni baby crush.nagulat ako SA sinabi niya..
Ah baby Hindi na dapat ya_ _ _ sambit ko na din tuloy ng takpan niya Ang bibig ko.
Ayus lang baby para Sayo bibilihin ko sambit niya.may Nakita akong damit panglalaki.
Ang ganda,Ang kinang,Ang kinis,at bagay na bagay SA baby ko..
Ah baby Ito para Sayo sambit ko..
Sales lady Ito RIN sambit niya.nagtaka ako bakit umalis kami agad nang di manlang nagbabayad.
Baby saglit lang di ba Tayo magbabayad sambit ko.
Know need baby sambit niya napakamot na lang ako SA aking ulo..Sunod pumunta kami sa bilihan ng sandal.
Siya Ang pumili ng hills ko.
Baby ako na Ang magsusuot sambit niya.kinilig ako SA sinabi niya nagulat ako nang hawakan niya Ang PAA ko at dahan dahan tinanggal Ang sapatos ko at sinuot ng hills.
Ayan bagay na bagay sayo baby sambit niya at ngumiti SA akin.
Oo nga sambit ko.Nilapit ko Ang mukha ko SA kanya halatang nagulat siya.balak niya sana akong halikan pero sumingit Ang sales lady.
Ahm!!Ma'am sir kukunin niyo ba sambit ng sales lady.
Ah oo sambit ko.kinuha na namin at last na pinuntahan namin ay sa cafeteria.
Baby kakain na muna Tayo bago natin puntahan ang last na pupuntahan natin sambit niya.akala ko Ito na Ang last di papala .
Saan naman Tayo last pupunta baby sambit ko.
SA place na namagiging Masaya tayong dalawa baby sambit niya.
Ah okey baby sambit ko.kumain na kami.ang sarap nang pagkain nakakabusog pagtapos naming kumain ay agad akong dinala Ni baby SA isang place.di ako pamilyar SA place na toh pero Ang ganda andaming bulaklak.
Baby sambit Ni crush bite my baby.Alam mo baby Ito aNg mirror of love dugtong niya.
Bat tayo andito sambit ko.
Baby andito Tayo dahil gusto kong makasayaw ka bago manlang magparty at gusto ko Rin ako Ang Unang makasayaw mo sambit niya.
ang sweet naman ng baby ko sambit ko.
Ganto ako magmahal SA babaeng dahilan ng lahat lahat ng pagbabago ko SA buhay sambit niya.napapaluha ako pero ginawa ko nalang na ngumiti..
Sumayaw na kami hinawakan niya Ang bewang ko at hinawakan ko Ang leeg niya nagulat ako nang bigla siyang may kinuha.
Flowers!!! sambit ko nagulat na gulat.
Flowers for you sambit niya.di ko na pigilan na halikan siya Ganon din siya SA akin.
Mahal na Mahal kita baby sambit niya Ikaw lang Ang baby nang buhay ko dugtong niya.
Ganon din ako sambit ko..
YOU ARE READING
Book 1 : Fell For You (Complete)
RomancePlease read it.this is my first story so I want you too read this and I hope that you like it please I love you readers 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘 Sana PO magustuhan niyo Yung...