chapter 44

5 1 2
                                    

Chapter 44
( Jack point of view)

Nagulat ako nang pagpasok ko SA opisina Ni Edward Nakita ko si Tara dayel na nasasahig at lumuluha agad ko siyang pinuntahan.

Tara dayel bakit?? Sambit ko na lumapit SA kanya at siya ay niyakap..

Si Edward sambit niya.

Ano naman sambit ko..

Alam niya na nanagpapanggap lang ako kaya iniwan niya ako sambit niya.Di ko Alam Kung bakit natuwa ako dahil Alam ko na pwede na maging kami Ni Tara dayel.

Yess!!!! Sambit ko.

Bakit ka ganyan sambit niya.nagulat ako baka magalit siya.

Ah Wala lang sambit ko.pinunasan ko nalang Ang Luha Niya at binuhat siya papunta SA kotse.

Ahhmm!! Anong ginagawa mo sambit niya.pero ako sumagot.inulit niya ulit.

Jack sabi ko anong ginagawa mo sambit niya.

Aalis na Tayo dito para di mo na maalala Ang lahat ng sakit sambit ko..

Thank u jack sambit niya.na pinilit na ngumiti.binuhat ko na siya at umalis na kami...

(Vallish ken point of view)

Bukas na Ang ating party sambit ko SA aking mga tauhan.
Kaya dapat maghanda Ang lahat gusto Kong Kunin niyo Ang babaeng Ito dugtong ko at ipinakita Ang picture.

Siya si jean alcalde gusto ko siyang Kunin dahil Alam Kong di siya matitiis Ni headmaster Ganon din si crush bite sambit ko.

Bakit naman PO sambit Ni CJ..

Dahil Alam Kong Ang dalawang toh ay may lihim Pala na pagmamahal Kay jean alcalde SA oras na mangyari Yun madali nalang natin Silang mapapatay sambit ko at tumawa ng malakas....

(Jean alcalde point of view)

Sobra saya ng araw ko na kasama ka baby sambit ko.

Akong din 100 percent sobrang saya ko sambit niya.

Ahm baby Tara na maghanda na Tayo sambit ko.

Sige Tara na sambit niya.hinawakan ko Ang kamay niya ng sobrang higpit at parang ayaw ko nang bumitaw.

Ilang saglit lang nasabahay na kami.

Ahm baby pasok ka muna sambit ko.

Hindi na baby sambit niya.naalala ko si Ally baka pag Wala na ko SA tabi Ni crush baby ay didikit siya kaya pinaalalanan ko si baby.

Baby saglit lang sambit ko ipangako mo Hindi ka lalapit Kay Ally dugtong ko.nagtaka siya.

Ano ka bah baby pero mas ayus nayan sambit niya ay oo di ako lalapit Kay alli baby dugtong niya.

Sige bye love u sambit ko.

Love u too and more sambit niya.Nagbabye na ako at umalis na siya.


Book 1 : Fell For You (Complete)Where stories live. Discover now