Chapter 46
(Jean alcalde point of view)Nang NASA ospital na kami agad naman inasikaso nang GA nurse si baby.
Ahm!!! Doc sambit ko.
Maraming dugo ng nawala SA kanya Kaylangan mo siyang bigyan ng dugo sambit Ni doc.
Wala akong maisip na kapareho nang bold niya.
Jean sambit Ni headmaster na inakbayan pa ako.
Nagtaka ako pilit Kong tinatanggal pero ayaw.Jean sambit niya ako na Ang bahala SA bold Ni crush bite sambit niya.
Napangiti ako SA sinabi niya kaya napayakap ako sa kanya.
Thank u headmaster este Jacob Lyn sambit ko.
Basta para Sayo eh sambit niya Alam mo napakaswerte Ni crush bite sayo Kasi ganyan ka magmahal dugtong niya.
Hayaan mo makakahanap ka din nang tamang tao para Sayo sambit ko.
Nagamot na si baby.sobra sobra akong natuwa.
(SA room Ni Crush bite)
Baby buti gising kana sambit ko
Akala ko iiwanan mo na ko sambit niya.
Di ko yon gagawin SA taong Mahal ko sambit ko.nabigla ako nang ilapit niya Ang mukha ko SA mukha niya at Amoy balikan Ang saya saya namin.
(Headmaster point of view)
Habang naghihintay kami Ni Ally SA labas Nakita ko si Ally na napakatahimik.
Oh bakit Ally sambit ko na nakangiti.
Headmaster este Jacob Lyn may gusto akong sabihin sayo sambit niya.Napakamot ako SA ulo dahil SA pagtataka.
Ano ba yon sambit ko.
Mahal kita sambit niya pero ayus lang Kung ayaw mo ako dugtong niya.tumibok nang malakas Ang puso at Tama si jean dumating na nga Ang taong dapat mahalin ko.
Sino bang nagsabi na ayaw kita sambit ko at lumapit SA kanya SAbay hinalikan siya.
(Edward point of view)/ mark
Nang baka move on na ko naisip ko si Tara dayel pakiramdam ko siya parin Ang hinahanap ko.kaya naisip Kong puntahan siya SA office kaya pumunta na ko pero Wala siya hinanap ko din siya SA bahay niya pero Wala din siya hanggang SA may Nakita ko siya na kasama si jack at mukhang Masaya na siya.aalis na sana ako nang bigla akong tawagin Ni jack.
Edward sambit niya.Halatang nagulat si Tara dayel.
Ahm Tara dayel sambit ko.lumapit ako SA kanya at hinawakan Ang kamay niya halatang pumipiglas pa Ito pero di ko siya binibitiwan.
Tara dayel sorry SA lahat ng nagawa ko please patawarin mo ako babe sambit ko.
(Tara dayel Point of view)
Nagulat ako SA sinabi niya.nanlaki Ang mata ko.lumakas Ang tibok ng puso ko.
Edward sambit ko.nagulat ako nang halikan niya ako.nakita ko si jack na nakatingin lang pero halata SA kanya na nalungkot siya pero Alam niya naman na Mahal ko si Edward.
Edward saglit lang sambit ko at pinuntahan si jack.
Jack wait lang sambit ko.at niyakap siya.
Thank you jack sambit ko.
Ano ka ba Sige na bumalik ka na doon sambit niya.hinarap niya ako SA kanya Nakita ko Ang mata niya na Napaluha pero pinilit niyang ngumiti.
Ayus lang ako sambit niya muli.at binitawan na ako at umalis.lumapit SA akin si Edward at ako ay niyakap.napakasaya ko parin..
YOU ARE READING
Book 1 : Fell For You (Complete)
RomantizmPlease read it.this is my first story so I want you too read this and I hope that you like it please I love you readers 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘 Sana PO magustuhan niyo Yung...